Đời Sống

Nữ CEO Đại Nam hé lộ mối quan hệ với vợ cũ ông Dũng lò vôi: Suýt thì bị tạt axit!

An Nhiên - 20/09/2021 10:42 GMT+7

Bà Phương Hằng đã kể lại chuyện tình của mình với chủ tịch HĐQT Đại Nam, đồng thời còn tiết lộ mối quan hệ giữa ông Huỳnh Uy Dũng và người vợ cũ.

Khi nhắc đến Đại Nam, người ta không chỉ nhắc đến khu du lịch 6000 tỷ mà còn nhớ tới cặp bài trùng là đôi vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng. Tính đến nay, nữ đại gia và chủ tịch HĐQT Đại Nam ở bên nhau đã hơn 15 năm. 

ba-phuong-hang-1
Bà Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng đã ở bên nhau được 11 năm.

Tuy nhiên, trước khi thành đôi với bà Phương Hằng, ông Dũng "lò vôi" đã có một đời vợ cùng 3 người con trai. Vì vậy, sau khi nên duyên với ông Dũng, nữ đại gia 50 tuổi vẫn bị đồn đoán là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của chồng và người vợ trước.

Mới đây, đoạn clip kể về mối quan hệ giữa ông Dũng với vợ cũ khi đã yêu và sống thử với mình 4 năm của nữ đại gia đã bị đào lại. Tại đây, bà Phương Hằng cũng kể về đám cưới đầy kịch tính của mình và chủ tịch HĐQT Đại Nam.

ba-phuong-hang-2

Cụ thể, bà chia sẻ khi hôn lễ sắp xảy ra, nhà của vợ cũ ông Dũng đã lên kế hoạch tạt axit. Sau đó, vụ việc được bàn tán nhiều và nguy hiểm đến mức một người làm không nhịn được nên đã ra chợ nói với người khác để đánh tiếng với bà Phương Hằng. 

Sau khi nhận được tin, sáng sớm hôm sau ông Dũng đã thông báo đóng cửa Đại Nam 10 ngày để chuẩn bị đám cưới. Ngoài ra, Chủ tịch HĐQT Đại Nam còn thuê 500 vệ sĩ để bảo vệ đám cưới 2 ngày 2 đêm, khách mời từ 10.000.000 người cũng giảm còn 4.000.000 người để đảm bảo an toàn. 

ba-phuong-hang-va-chong
ba-phuong-hang-va-chong-1

Bà Phương Hằng còn hé lộ phần nào mối quan hệ giữa chồng với người vợ cũ: "Đến giờ đừng bao giờ đụng tới vợ con của anh Dũng cho dù đã ly hôn. Anh Dũng vẫn luôn bảo vệ vợ cũ dù không còn là gì với nhau nữa chứ không bao giờ bênh tui… Tui kể ra tất cả đều là sự thật hết, không đúng tui sống không yên với ông Dũng đâu".

Theo chia sẻ của nữ đại gia, chuyện tình của mình với ông Dũng trong thời gian đầu vô cùng khổ sở, buông không được mà bên nhau cũng không xong. Bà cứ mãi là người đi bên lề, thoi thóp trong cuộc tình này cho đến tận 4 năm sau khi ông Dũng chính thức ly hôn vợ cũ. 

Trước đó, nữ streamer 50 tuổi đã tiết lộ mình và ông Dũng "lò vôi" đã "sống thử" 4 năm trước khi kết hôn. Do đó, tính đến hiện tại, vợ chồng đại gia đã bên nhau được 15 năm dù mới chỉ kết hôn được 11 năm.

Tin cùng chuyên mục:

>> 61 thí sinh đạt điểm từ 29,5 trở lên trượt tất cả các nguyện vọng

>> Thảm án: Nam thanh niên 'máu lạnh' sát hại cả 3 chị em người tình lớn tuổi

>> Tạm khóa báo có là gì mà trở thành từ khóa lọt top tìm kiếm?