Giải Trí

Ca sĩ gen Z bị tố giật chồng: Hẹn hò đại gia U50, thường đi đánh golf ở Đà Lạt

Minh Anh - 20/03/2022 10:03 GMT+7

Liên quan đến tin đồn của nữ ca sĩ gen Z, cư dân mạng tiếp tục lan truyền một thông tin đáng chú ý khác.

Mới đây, mạng xã hội rần rần đồn đoán về đại gia đang cặp kè với nữ ca sĩ gen Z nổi tiếng. Những thông tin được tiết lộ đều rất có chủ ý gồm: Ca sĩ gen Z, chiến thắng trong một cuộc thi âm nhạc, hay check-in sân golf. 

Giữa lúc dư luân đang xôn xao bàn tán, tìm hiểu về những người trong cuộc thì xuất hiện chi tiết mới liên quan đến chuyện nữ ca sĩ nọ giật chồng, cặp đại gia nức tiếng.

ca-si-gen-z-bi-to-giat-chong-2

Cụ thể, một tài khoản Tik Tok đã chia sẻ cho netizen về việc cô ca sĩ từng cặp kè người khác. Người này đưa ra một số dữ liệu đáng chú ý: Đại gia U50, sở hữu khối tài sản khủng, nhiều bất động sản đắt giá ở quận 1. 

Không chỉ vậy, tài khoản này còn khẳng định đã từng bắt gặp nữ ca sĩ và đại gia đi đánh golf, du lịch ở Đà Lạt. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều từ phía cư dân mạng, chưa có bất kỳ bằng chứng xác thực nào cho tin đồn trên.

Trước đó, vào tối 19/3, hàng loạt cái tên cũng được nhắc đến trong tin đồn của nữ ca sĩ nổi tiếng. Từ việc thiếu gia Minh Hải “nằm không cũng dính đạn” khiến Hoà Minzy phải lên tiếng làm rõ, minh oan cho bạn trai cũ. 

ca-si-gen-z-bi-to-giat-chong-1

Sau đó, đến lượt Cường Đô La bị réo vào vụ lùm xùm này. Bởi theo mô tả, đại gia này có thú chơi golf và siêu xe xa xỉ. Ngoài ra, sân golf cũng được cho là thiên đường tình ái của đại gia và tiểu tam.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ sắm siêu xe 13 tỷ được cho là của đại gia này vung tay mua tặng. Qua những dữ liệu trên, cư dân mạng đồng loạt réo tên Cường Đô La khiến chính chủ phải lên tiếng phủ nhận: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama kỳ kỳ. Không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn. Hình do vợ Đàm Thu Trang chụp lúc chiều"

ca-si-gen-z-bi-to-giat-chong

Giữa lúc ông xã bị réo vào drama không đáng có, Đàm Thu Trang cũng có ngay động thái trên trang cá nhân: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra, để yên cho vợ chồng em".

Có thể nói, với drama trên, có rất nhiều người không liên quan đến câu chuyện bị netizen lôi vào bàn tán, chỉ đích danh.

 

Tin phổ biến