Giải Trí

Á hậu Huyền My dự đoán bất ngờ kết quả trận Việt Nam gặp Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022

Hương Ly - 05/07/2021 15:09 GMT+7

"Việt Nam từng có 6 lần thất bại khi đối đầu “người hàng xóm” này, nhưng từ khi thầy Park về nắm quyền, bóng đá Việt Nam không còn dễ bị “bắt nạt” như trước nữa”- Huyền My nhận định.

Nổi tiếng là nàng hậu xinh đẹp có niềm đam mê cuồng nhiệt với môn thể thao vua, Huyền My luôn dành sự quan tâm lớn đến đội tuyển Việt Nam. Trong thời gian tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại World Cup 2022, cô nàng thỉnh thoảng có facetime nói chuyện, động viên tinh thần các cầu thủ.

a hau huyen my du doan ket qua viet nam gap trung quoc
Huyền My là một trong những nàng hậu xinh đẹp có niềm đam mê cuồng nhiệt với môn thể thao vua

Cho đến mới đây, Huyền My đã có những chia sẻ khi đội nhà lần đầu tiên đoạt vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. "Huyền My cảm thấy rất tự hào về thành tích của ĐTVN khi lần đầu dự vòng loại cuối khu vực châu Á của một kì World Cup. Cảm giác được thức đêm cổ vũ đội tuyển thật tuyệt, điều mà trước đây My chỉ làm khi xem các CLB nước ngoài hay các đội tuyển quốc gia khác thi đấu. Bóng đá Việt Nam đang ngày càng bay cao, My tin rằng nếu ban huấn luyện đưa ra đối sách hợp lí, các cầu thủ nỗ lực hết mình, cộng thêm chút may mắn, biết đâu ĐTVN sẽ làm nên kì tích!"- Huyền My tâm sự.

Về kết quả bốc thăm tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Trung Quốc tại bảng B, Huyền My đưa ra dự đoán táo bạo: "Việt Nam từng có 6 lần thất bại khi đối đầu “người hàng xóm” này, nhưng từ khi thầy Park về nắm quyền, bóng đá Việt Nam không còn dễ bị “bắt nạt” như trước nữa. Như U22 Việt Nam từng hạ U22 Trung Quốc đó.

Nhưng đội tuyển Trung Quốc đang có rất nhiều cầu thủ nhập tịch, nên trận chúng ta đón tiếp họ vào ngày mùng Một Tết sẽ là trận để ĐTVN chứng tỏ sức mạnh thật sự của mình. My dự đoán trận sân khách chúng ta sẽ hòa 1-1 (7/10/2021), còn trận sân nhà (1/2/2022) sẽ có tỷ số 2-1 nghiêng về ĐTVN".

Á hậu Huyền My tham gia bình luận trận UAE vs Việt Nam đêm 15/6 vừa rồi

"My lo ngại Saudi Arabia, Australia và Nhật Bản vì cả 3 đội đều rất mạnh, lại từng dự World Cup. Tất nhiên đã vào đến vòng này thì đối thủ nào chúng ta cũng phải rất cố gắng. Có niềm tin với ĐTVN nhưng My cũng rất thực tế, được đá với những đội mạnh cũng sẽ giúp chúng ta cọ xát và có thêm kinh nghiệm.

Tuy nhiên, bóng đá luôn bất ngờ và không nói trước được điều gì, bằng chứng là rất nhiều đội mạnh ở Euro năm nay đã xách balo về nước rồi! My vẫn kì vọng và chúc ĐTVN giành được 3 điểm mỗi trận!"- Huyền My chia sẻ thêm.

Được biết, vì có niềm yêu thích đặc biệt với môn thể thao vua nên Huyền My thường xuyên xuất hiện trên các buổi truyền hình bóng đá với vai trò một bình luận viên. Gần đây, cô còn được giao trọng trách đảm nhận vai trò MC buổi tường thuật sự kiện bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Từng có kinh nghiệm làm MC nhiều sự kiện, Á hậu Huyền My không để xảy ra bất kỳ lỗi nhỏ nào khi phỏng vấn các cầu thủ tuyển Việt Nam.

huyen my phong van duy manh
Á hậu Huyền My phấn khích khi phỏng vấn cầu thủ Duy Mạnh

Dân mạng trổ tài đặt tên cho con vợ chồng Công Phượng, nghe cái tên thứ 2 “cười sái hàm”