Giải Trí

Thiều Bảo Trâm có động thái lạ giữa lùm xùm tình ái, ngầm khẳng định tin đồn chia tay là thật?

Quỳnh Anh - 21/01/2021 12:08 GMT+7

Sau khi tin đồn rạn nứt với Sơn Tùng M-TP bị lan truyền chóng mặt trên mạng, Thiều Bảo Trâm lại có động thái đầy bất ngờ trên trang Instagram cá nhân.

Từ đầu ngày 21/1, drama tình ái giữa cặp đôi vốn được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt là Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người quan tâm. Vốn là một cặp đôi kín tiếng, chưa từng lên tiếng xác nhận yêu đương nhưng vẫn giữ được tình cảm mặn nồng trong hơn 7 năm trời, nên khi nổ ra tin đồn rạn nứt, fans của cả hai đều bất ngờ xen lẫn hoang mang.

son-tung-thieu-bao-tram-a
Sơn Tùng dính nghi án chia tay Thiều Bảo Trâm do Hải Tú xen ngang vào mối quan hệ

Không chỉ vậy, thông qua động thái từ những người bạn thân của Thiều Bảo Trâm, mọi sự nghi ngờ đang đổ dồn về phía “gà cưng” Hải Tú của công ty Sơn Tùng với hàng loạt sự trùng hợp đến đáng ngờ.

hai-tu-10
Một trong những điểm đáng ngờ giữa Sơn Tùng và Hải Tú

Trong khi cư dân mạng “nín thở” chờ đợi người trong cuộc lên tiếng, thì cả 3 lại nhất quyết giữ im lặng, để mặc cho hàng ngàn “thuyết âm mưu” của CĐM tha hồ phát triển. Và thay vì lên tiếng, thì mới đây, Thiều Bảo Trâm lại có hành động lạ trên trang Instagram cá nhân, càng khiến những người đang theo dõi sự việc thêm chắc chắn về việc cặp đôi vàng của showbiz đang có nguy cơ tan vỡ.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã xóa hoặc ẩn toàn bộ số ảnh từ năm 2018 trở về trước, chỉ còn 336 bài đăng. Bài đăng cũ nhất của cô nàng là từ tháng 7 năm 2018. Trong những bài đăng cũ bị xóa đi, có cả những tấm hình ghi lại kỷ niệm chuyện tình yêu nhiều năm với Sơn Tùng.

thieu-bao-tram-1
Những bài đăng cũ liên quan tới Sơn Tùng đã bị Thiều Bảo Trâm ẩn hoặc xóa
thieu-bao-tram-2
Bài đăng cũ nhất của Thiều Bảo Trâm hiện tại

Trước đó, từ cuối năm 2020, Thiều Bảo Trâm đã nhiều lần like những status tâm trạng, những câu nói phù hợp với những người thất tình. Hơn nữa, đêm qua, cư dân mạng cũng phát hiện cô đã hủy theo dõi “người yêu tin đồn” trên Instagram. Chính vì vậy, nghi án cặp đôi đã chia tay càng trở nên có cơ sở.

thieu-bao-tram-3
Một trong những câu quote (trích dẫn) đầy tâm trạng mà Thiều Bảo Trâm thả tim

Nếu tin đồn này là sự thật, các fans của cặp đôi sẽ vô cùng buồn và hụt hẫng. Bởi lẽ, với họ, Thiều Bảo Trâm chính là người đã ở bên Sơn Tùng hơn 7 năm nay mà chưa một lần đòi hỏi được công khai với danh phận bạn gái, kể từ khi tên tuổi anh chìm trong những lùm xùm đạo nhạc cho tới khi anh ở trên đỉnh danh vọng ai cũng ngưỡng mộ.

Hiện tại, nhiều người hâm mộ đang tràn vào trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú – Người bị cho là “trà xanh” trong câu chuyện tình này, để “đòi lại công bằng” cho Thiều Bảo Trâm.

Tin phổ biến