Giải Trí

Diva Thanh Lam nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sĩ

Hạnh Quyên - 20/01/2021 16:15 GMT+7

Nói về việc được bạn trai bác sĩ cầu hôn, Thanh Lam chia sẻ, ở tuổi của cô không cần câu lệ hình thức, không nhất thiết phải tổ chức đám cưới.

Sáng 20/1, xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu liveshow mới của Thanh Lam, bạn trai của nữ ca sĩ – bác sĩ Tiến Hùng ngồi nép vào một góc bàn cùng bạn bè trong khi người yêu trả lời báo chí.

Trong lúc nữ diva giới thiệu ca khúc mới của nhạc sĩ Lưu Hà An – bài hát Hẹn yêu, anh chăm chú lắng nghe và liên tục mỉm cười. Với nội dung ca khúc nói về ước hẹn chung nhà của một cặp tình nhân, nữ diva bị trêu rằng đây có phải Thanh Lam đang mượn lời ca khúc để cầu hôn bạn trai. 

thanh lam

Nữ ca sĩ phủ nhận, cô cho biết mình không phải tuýp phụ nữ chủ động. Bạn trai chính là người nói lời cầu hôn và cô đã nhận lời.

Thấy người yêu bị trêu chọc, bác sĩ Tiến Hùng đứng lên phân trần: "Tôi là người thứ ba được nghe bài hát, sau nhạc sĩ và Thanh Lam. Một buổi, khi chúng tôi đi chơi núi, Lam bật cho tôi nghe ca khúc. Tôi cảm thấy ca từ, giai điệu rất lãng mạn, đáng yêu nên khen hay. Tôi đã cầu hôn cô ấy và được đồng ý". Vị bác sĩ còn hóm hỉnh nói thêm "giờ không còn là 'hẹn yêu' mà là 'chốt yêu' rồi".

Được hỏi về việc tổ chức đám cưới, Thanh Lam cho rằng ở tuổi trung niên, cô không quá câu nệ hình thức, không nhất thiết cần tổ chức đám cưới. Hai người chỉ cần đính ước và ở bên nhau.

thanh lam 1

Vì bạn trai rất bận nên hai người luôn tranh thủ để có thời gian dành cho nhau. Cô hạnh phúc vì bạn trai ủng hộ mình tuyệt đối trong mọi chuyện, đặc biệt là niềm đam mê âm nhạc.

Trước đó vào tháng 6/2020, người hâm mộ bất ngờ khi Thanh Lam công khai tình yêu với bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Tìm được hạnh phúc mới, cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Được biết tình yêu của 2 người nhận được sự đồng ý của hai bên gia đình, nhất là các con riêng vô cùng ủng hộ mối tình này. 

 

Vượt hoàng loạt đối thủ nặng ký như Đức Phúc, Hoài Lâm, Jack nhận cúp Nam ngôi sao âm nhạc 2020