Giải Trí

Nằm chờ sinh thiết, NS Giang Còi bất ngờ "trốn viện" về trồng cây

Hạnh Quyên - 20/01/2021 17:51 GMT+7

Không muốn nằm trên giường bệnh, NS Giang Còi rời bệnh viện về nhà trồng cây trong lúc chờ kết quả sinh thiết.

Trưa 20/1, người hâm mộ bất ngờ khi thấy hình ảnh NS Giang Còi về nhà trồng cây được cập nhật trên mạng xã hội. Ông cho biết, trong thời gian chờ kết quả sinh thiết, chán nằm trên giường bệnh nên xin về nhà "vui thú điền viên".

"Bệnh viện cho nằm chờ sinh thiết. Ta về vườn mải miết trồng cây. Ngẩn ngơ con én gọi bầy. Bâng khuâng hoa cỏ ngậm đầy hương xuân", bài thơ do Giang Còi sáng tác đăng tải trên trang cá nhân.

01611139629.jpeg

Con gái NS Giang Còi chia sẻ thêm hình ảnh của bố: "Đố ai nhìn thấy ba tôi nghỉ ngơi lúc nào. Chán thiệt, bảo ba nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe, con mới đi học có được 2 buổi thôi mà ba tham làm bao việc".

Trước đó, thông tin nghệ sĩ Giang Còi bị mất tiếng gần một tháng nay đã khiến khán giả lo lắng. Ngày 13/1, được chẩn đoán bị liệt một dây thanh quản và có khối u ở họng, các bác sĩ khuyên ông nên đến cơ sở chuyên khoa về ung bướu để làm các xét nghiệm vì nghi có khối u.

11611139629.jpeg

Sau đó, NS Giang Còi được chuyển sang điều trị tại một bệnh viện ung bướu ở Hà Nội. Mặc dù hiện tại chưa rõ u lành hay u ác, nhưng nam nghệ sĩ luôn lạc quan: “Sinh - Lão - Bệnh - Tử là lẽ tự nhiên ở đời. Cường độ lao động như mình mà vào tuổi này mới bệnh thì ông trời thương lắm rồi, kêu ca nỗi gì.

Chẳng đạo, chẳng diễn được thì viết. Phê bình, biên kịch, biên tập, miễn là được làm nghề thì cái sự tồn tại của mình mới gọi là sống được. Nghĩ vậy có gì sai sai không nhỉ?", NS Giang Còi chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Diva Thanh Lam nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sĩ