Giải Trí

Dính nghi án làm người thứ 3, Hải Tú bị lập hàng loạt group antifan

Hạnh Quyên - 21/01/2021 09:47 GMT+7

Bị cho là “kẻ thứ 3” chen chân vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú bị dân mạng “tổng tấn công” và lập hàng loạt group antifan.

Khuya 20/1, mạng xã hội “dậy sóng” trước thông tin Sơn Tùng “phụ bạc” người yêu 8 năm vì có kẻ thứ 3. Nguyên nhân của tin đồn là do trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem do hội chị em thân thiết tặng với dòng chữ “Be happy sister” (Hãy vui vẻ nhé chị gái).

son-tung-thieu-bao-tram
Thiều Bảo Trâm đăng ảnh chiếc bánh kem

Tuy nhiên, ngay sau khi Thiều Bảo Trâm đăng story thì “hội chị em” đều chia sẻ lại hình ảnh chiếc bánh kem mà Thiều Bảo Trâm vừa đăng và ai cũng có dòng caption thể hiện thái độ bức xúc về một “trà xanh” nào đó. Trên instagram của Thiều Bảo Trâm, mọi người phát hiện ra cô đã "unfollow" Sơn Tùng.

11611197228.jpeg
Hội chị em của Thiều Bảo Trâm đồng loạt thể hiện sự tức giận với "trà xanh"
21611197228.png
Instagram của cô nàng đã bỏ theo dõi Sơn Tùng

Ngay lập tức, Hải Tú là người bị réo tên và được cho là “trà xanh” mà hội chị em của Thiều Bảo Trâm nhắc tới, bởi trước đó chỉ vài ngày, Hải Tú đăng một bức ảnh mặc một chiếc áo sơ mi, giống như chiếc áo mà Sơn Tùng từng mặc trước đó.

31611197228.jpeg
Chiếc áo sơ mi mà Hải Tú mặc giống với chiếc áo Sơn Tùng mặc trước đó

Status của hot mom Thanh Trần cũng ám chỉ về một “trà xanh lấy áo bồ người ta mặc” càng khiến nhiều người nghi ngờ Hải Tú chính là "kẻ thứ 3". Chỉ trong một đêm, các group anti Hải Tú "mọc lên như nấm" với lượng thành viên tăng chóng mặt.

41611197228.jpeg
Các group anti Hải Tú mọc lên như nấm

Trên trang cá nhân của Hải Tú, cư dân mạng cũng đồng loạt “tấn công” và gọi cô là trà xanh.

51611197228.jpeg
Instagram của cô nàng cũng bị "tổng tấn công"

Hiện sự việc trên vẫn đang thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng, mặc dù người trong cuộc đều chưa lên tiếng nhưng cư dân mạng và fan hâm mộ đều hi vọng đây chỉ là “phút giận hờn” của cặp đôi.

Biến căng giữa đêm: Hội bạn Thiều Bảo Trâm đồng loạt an ủi cô nàng mau vượt qua “chuyện buồn” còn ám chỉ ai đó “trà xanh”, hóa ra nguyên nhân do chiếc áo Hải Tú mặc