Giải Trí

Sao Việt “bắt trend trà xanh” sau scandal tình ái của Sơn Tùng, có người vô tình hé lộ luôn chuyện tình cảm của “Sếp” nhưng vẫn "thua" VTV

Quỳnh Anh - 21/01/2021 20:00 GMT+7

Sau khi lùm xùm tình ái của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú nổ ra, không chỉ cư dân mạng mà các sao Việt cũng rất nhanh chóng bắt kịp xu hướng, cho ra những caption cực “chất” về trà xanh.

Có thể nói, chưa bao giờ cụm từ "trà xanh" xuất hiện nhiều đến vậy trên MXH cho tới hôm nay. "Trà xanh" ở đây không phải loại trà được pha từ lá chè xanh, là thức uống quen thuộc của người Việt, mà lại mang một ý nghĩa khá xấu và được bắt nguồn từ Trung Quốc. 

Theo đó, "trà xanh" chỉ những người có tính cách khá...thảo mai, luôn tỏ ra yếu đuối và đáng thương trước mặt người khác nhằm chiếm sự thương cảm của người khác. Tại Trung Quốc, cụm từ "em gái trà xanh" được dùng để chỉ những cô gái luôn tỏ vẻ đáng yêu, đáng thương với bạn trai người khác, nhằm chen chân vào mối quan hệ của người khác. 

tra-xanh

Và nay, khi xuất hiện tại Việt Nam, cụm từ này lại gắn liền với scandal tình ái đang hot nhất hiện nay liên quan tới Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Và người mà cư dân mạng đang réo gọi là "trà xanh" chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi này không ai khác ngoài Hải Tú - Cô nàng "gà cưng" của Sơn Tùng. 

son-tung-thieu-bao-tram-13

Sau khi lùm xùm này nổ ra, mạng xã hội như chấn động. Người người, nhà nhà đều háo hức chờ xem liệu Hải Tú có thật sự là "người thứ ba", một số khác thì nhanh chóng bắt ngay trend "trà xanh" để thể hiện độ "sành điệu", bắt kịp thời cuộc. 

Không chỉ có cư dân mạng, các sao Việt cũng nhanh chóng tham gia bình luận về sự việc và bắt trend một cách vô cùng hợp thời.

Cùng SaoDaily xem các nghệ sĩ, người nổi tiếng V-biz có cái nhìn thế nào về "trà xanh" nhé!

sao-viet-1
Midu "xuất khẩu thành thơ" về trà xanh
sao-viet-3
Thái Trinh ngầm ám chỉ Thiều Bảo Trâm là rượu quý ủ lâu năm, còn Hải Tú là trà xanh túi lọc, ý nói điều quý giá lâu bền đến mấy cũng không bằng chút niềm vui nhất thời
sao-viet-8
Diễn viên Tường Vi "bắt trend" vừa duyên dáng vừa thâm sâu
sao-viet-9
Hải Triều cũng không bỏ qua cơ hội "chê bôi" trà xanh
sao-viet-2
Bảo Trâm Idol có vẻ khá tin những lời đồn thổi trên mạng cho rằng Hải Tú chính là nguyên nhân sâu xa gây chia rẽ tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm
sao-viet-6
Siêu mẫu Lê Thúy tiết lộ tháng trước đã có người báo cho cô cặp đôi Tùng - Trâm chia tay
sao-viet-13
Cô cũng không quên nhắn nhủ "trà xanh" vừa đắng lại vừa làm mất ngủ
sao-viet-10
Siêu mẫu Xuân Lan thì "cạch mặt" trà xanh từ đây
sao-viet-14
Vân Navy chia sẻ lại kỷ niệm từ nhiều năm trước khi vô tình gặp cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm ở rạp phim
sao-viet-7
Kim Nhã cảm thấy may mắn vì bản thân không đụng tới "trà xanh"
sao-viet-4
Hồ Bích Trâm vừa thương cảm cho người chị em trùng tên, vừa khẳng định nếu tin tức Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì Hải Tú là sự thật thì sẽ không ủng hộ nữa
sao-viet-5
Stylist Lê Minh Ngọc cho biết anh rất quý Thiều Bảo Trâm và an ủi cô giữa bão scandal
sao-viet-15
Thủy Anh - Vợ ca sĩ Đăng Khôi bày tỏ sự thấu hiểu với Thiều Bảo Trâm

Không chỉ có những người nổi tiếng, mà Đài truyền hình VTV mới đây cũng có màn bắt trend khiến dân tình cười nghiêng ngả khi cho ra ngay bài viết về công dụng của "trà xanh". 

sao-viet-11
Fanpage Báo điện tử VTV khiến dân tình khoái chí khi có bài viết về công dụng của trà xanh trong thời điểm nhạy cảm này

Còn các bạn độc giả thì sao? Các bạn có ý kiến gì về drama "trà xanh" hay về những chiếc status "cà khịa" của người nổi tiếng không? Hãy chia sẻ với SaoDaily nhé!