Giải Trí

Giữa “bão” drama tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, bài hát mới của Phí Phương Anh bỗng…trending trở lại

Quỳnh Anh - 21/01/2021 14:16 GMT+7

Giữa những ồn ào tình ái của bộ ba Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú, bài hát ‘Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em’ của Phí Phương Anh bỗng được cư dân mạng đề cập tới nhiều hơn.

Vụ việc đang được cộng đồng mạng Việt Nam quan tâm nhất lúc này chắc chắn là drama “cơm không lành, canh không ngọt” của cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Hơn nữa, những manh mối cho thấy mối quan hệ này rạn nứt do có “trà xanh” tác động vào càng khiến dân tình “sục sôi” muốn tìm hiểu sự thật.

saodaily (1)
Drama tình ái hot nhất V-biz thời điểm hiện tại

Cho tới nay, dù đã gần 1 ngày trôi qua kể từ khi vụ lùm xùm gây rùm beng trên các trang mạng, nhưng những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải thích hay làm dịu lại những trận đấu tố, khẩu chiến không ngừng của các fans.

Trong lúc tất cả mọi người đều đang mải mê theo dõi diễn biến câu chuyện, thì một bài hát bất ngờ được cư dân mạng đào lại vì sự hợp lý của nó trong thời điểm này. Đó chính là bài hát mà chỉ vài hôm trước, người ta còn thi nhau cười cợt và “chế” lại lời – Ca khúc Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em của quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh.

phi-phuong-anh-2
Phí Phương Anh mới cho ra mắt bài hát 'Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em'

Bởi lẽ, nếu như mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm thực sự xấu đi từ khi Hải Tú xuất hiện, và quả thực nếu Sơn Tùng là người bỏ người yêu hơn 7 năm để tới với cô nàng “gà cưng”, thì hành động này của anh không khác nào “cắm sừng” Thiều Bảo Trâm.

Những câu hát lệch tông, méo chữ từ bài hát của Phí Phương Anh dường như được dùng để miêu tả nội tâm Thiều Bảo Trâm lúc này: “Cắm sừng ai thì cắm chứ anh đừng cắm sừng em anh nhé…Sừng không tự nhiên sinh ra, sừng không tự nhiên mất đi, mà chỉ là chuyển từ đầu người này sang đầu người khác,…”

son-tung-thieu-bao-tram-11

Nhiều cư dân mạng còn hài hước “chế” thêm lời cho bài hát “trái ngang” này thành: “Cơm sườn hay cơm tấm chứ anh đừng uống trà xanh Tùng nhé” hay "cắm sừng ai thì cắm chứ anh đừng cắm sừng Trâm anh nhé" để nhắc nhở Sơn Tùng.

Và nếu có ai đó đang mừng thầm lúc này, thì chắc hẳn đó phải là Phí Phương Anh. Chỉ hơn 1 tuần trước, bài hát của cô còn bị đem đi chế giễu khắp nơi vì lời và nhạc không liên quan tới nhau, thì chỉ sau 1 đêm, người người nhà nhà tìm nghe lại bài hát này để rồi phải tâm đắc gật gù: “Quả thực là một bài hát hợp thời!”