Giải Trí

Lời nhắn của Sơn Tùng dành cho Thiểu Bảo Trâm được CĐM dịch ra muôn vàn thứ tiếng khác nhau, “thương em” chính thức trở thành trend hàng đầu MXH

Quỳnh Anh - 25/01/2021 11:55 GMT+7

Đoạn lời nhắn của Sơn Tùng M-TP trước 1 buổi biểu diễn được cho là gửi tới Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng lan tỏa khắp MXH và được cộng đồng mạng “chế” thành nhiều trend hài hước.

Tối 23/1, xuất hiện tại 1 đêm diễn giữa lùm xùm tình ái, Sơn Tùng M-TP một lần nữa đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trước khi bước ra biểu diễn ca khúc mới Chúng Ta Của Hiện Tại, từ trong cánh gà đã bất ngờ vang lên giọng nói của nam ca sĩ với 1 đoạn thông điệp tiền đề cho bài hát, nhưng cũng được cho là lời nhắn nhủ tới “người yêu tin đồn” Thiều Bảo Trâm:

“Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Ngay lập tức, đoạn chia sẻ này đã “gây bão” trên MXH. Người thì cho rằng Sơn Tùng đã có lời chia sẻ rất văn minh sau khi chuyện tình nhiều năm kết thúc. Nhưng cũng có những người cho rằng anh “hèn”, dùng vài lời đường mật để xoa dịu công chúng.

Không những vậy, việc nam ca sĩ hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm ngay sau đó càng khiến cư dân mạng tin tưởng cặp đôi đã “đường ai nấy đi”, và những gì Sơn Tùng nói là muốn gửi tới người con gái đã đồng hành bên mình 8 năm.

son-tung-18
son-tung-17
Hình ảnh nam ca sĩ trong sự kiện gần đây (Ảnh: Kênh 14)

Không bàn về việc những phát ngôn của Sơn Tùng là đúng hay sai, nhằm mục đích gì, một số cư dân mạng nhanh chóng coi đoạn chia sẻ của nam ca sĩ như “văn mẫu” áp dụng cho các trường hợp mới chia tay xong. Không những vậy, cư dân mạng còn “biến thể” đoạn chia sẻ này, dịch nó sang nhiều loại ngôn ngữ khác nhau một cách vô cùng hài hước và gọi là “thử thách văn mẫu” (#vanmauchallenge).

son-tung-11
Cư dân mạng chế ảnh về đoạn chia sẻ của Sơn Tùng

Cùng SaoDaily “nghía” xem những cư dân mạng đã khiến đoạn lời nhắn mùi mẫn của Sơn Tùng M-TP thành đầy tính giải trí như thế nào nhé!

son-tung-7
Phổ thơ lục bát
son-tung-9
Phiên bản tiếng anh và phiên âm tiếng Anh
son-tung-10
Chuyển qua cả tiếng Hán cổ
son-tung-4
Rồi lại cả tiếng Trung và tiếng Hán Việt
son-tung-6
"Lai" một chút tiếng Nhật
son-tung-1
Đương nhiên không thể thiếu ngôn ngữ quốc tế tiếng Anh
son-tung-3
Còn có cả phiên bản tiếng dân tộc Tày nữa nhé!
son-tung-8
Không hiểu bằng cách nào, nhưng những nhà biên - phiên dịch tài ba còn chuyển được hẳn sang ngôn ngữ của...Pikachu
son-tung-2
Phiên bản teencode nhìn thôi đã hoa cả mắt
son-tung-12
Phiên bản...ngôn ngữ lập trình khiến những người dốt Tin học "khóc thét"
son-tung-14
Tưởng ngôn ngữ lập trình đã là "khủng" lắm rồi, ai ngờ chúng ta còn có cả người chơi hệ...mã morse
son-tung-16
Lời nhắn phiên bản ngôn ngữ nhị phân của máy tính có khiến bạn lo lắng?
son-tung-15
Ngôn ngữ...hệ thập lục phân có khiến bạn phân vân

Quả thực, sự sáng tạo của cộng đồng mạng là vô bờ bến và khiến chúng ta nhiều khi phải ngả mũ thán phục. Cũng từ đoạn "văn mẫu" của Sơn Tùng, cụm từ "thương em" cũng trở nên hot trên mạng hơn bao giờ hết, ai ai cũng dùng, mọi người đều biết. 

Mặc dù câu chuyện tình ái của nam nghệ sĩ nổi tiếng đang dần khép lại, nhưng với cư dân mạng, đây sẽ là đề tài để họ tiếp tục bàn tán rôm rả trong một thời gian dài sắp tới. Đặc biệt là khi cả Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú rồi sẽ còn tiếp tục xuất hiện trước mắt khán giả và hoạt động nghệ thuật. 

Tin phổ biến