Giải Trí

Đại Nhân gây tranh cãi khi nói về drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm: Ai đúng ai sai không quan trọng khi tình yêu không còn nguyên vẹn

Hạnh Quyên - 22/01/2021 11:06 GMT+7

Sau hàng loạt sao Việt đứng về phía Thiều Bảo Trâm, công khai chỉ trích “trà xanh” thì chia sẻ của Đại Nhân lại khiến cộng đồng mạng gây tranh cãi.

Scandal "trà xanh" đang khiến cả showbiz Việt sục sôi, các sao Việt cũng liên tiếp đưa ra quan điểm, Đại Nhân cũng không ngoại lệ. Nhưng khác với quan điểm của phần đông, ý kiến kiến của Đại Nhân lại khiến cư dân mạng tranh cãi.

Dù không chỉ đích danh, nhưng người hâm mộ hoàn toàn hiểu Đại Nhân đang nói về vụ việc của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. 

01611287660.png

Không bênh vực ai, Đại Nhân cho rằng chia tay là việc nên làm, làm càng sớm càng tốt nếu một trong hai cảm thấy không còn phù hợp, không còn hạnh phúc. Và khi tình yêu đã không còn nguyên vẹn, việc ai thay lòng, ai đúng ai sai cũng không còn quan trọng. 

"Với mình chia tay sớm còn hơn chia tay muộn, chia tay còn hơn không chia tay nếu đã thực sự không còn phù hợp, không còn hạnh phúc, dù là từ một phía. 

Ai thay lòng hay ai thay đổi, ai đúng hay ai sai không còn quan trọng một khi tình yêu đã không còn nguyên vẹn.

Tình yêu cũng như một ván cờ, phải có hai người cùng chơi. Chơi một đời hay chơi một hồi tùy duyên nợ và phúc phận người chơi.

Chia tay không hẳn là xấu. Có những chuyện buồn trước rồi vui sau, vui hôm nay chắc gì mai không buồn. Khó để nói trước dù ở hoàn cảnh hay vị trí nào.

Sống và yêu sao không hổ thẹn là được. Còn lại tùy ý trời".

11611287660.jpeg

Phía dưới bài đăng của nam ca sĩ đã gây ra một cuộc tranh luận với nhiều ý kiến trái chiều. Người thì đồng tình với ý kiến của Đại Nhân, nhưng phần đông lại cho rằng “Chia tay bình thường không sao, nhưng có trà xanh là không được rồi”.

21611287660.png

Hiện tại, ồn ào của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú vẫn đang là đề tài tranh cãi nhiều nhất trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Fan hâm mộ đều hi vọng người trong cuộc sớm lên tiếng để làm rõ lùm xùm trên.

 

Tiếp nối Thiều Bảo Trâm, Nam Em ẩn ý có "trà xanh" chen vào mối quan hệ của mình và bạn trai