Giải Trí

2 cặp đôi hot nhất tại thảm đỏ WeChoice Awards: Lệ Quyên và tình trẻ “dính như sam”, Nam Em lẻ bóng dù Lãnh Thanh cũng dự sự kiện

Hạnh Quyên - 23/01/2021 11:34 GMT+7

2 cặp đôi hot nhất mạng xã hội thời gian gần đây là Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu và Nam Em – Lãnh Thanh đều cùng xuất hiện tại WeChoice 2020 nhưng lại ở hai trạng thái đối lập nhau.

Tối ngày 22/1, Lễ trao giải WeChoice Awards mùa thứ 7 năm 2020 với chủ đề Diệu kỳ Việt Nam đã diễn ra tại trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Sự kiện thu hút truyền thông cũng như khán giả bởi quy tụ rất nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, hot YouTuber, streamer, …

Không còn ẩn ý, xuất hiện trên thảm đỏ, Lệ Quyên đã chiếm trọn spotlight khi diện chiếc đầm xẻ khoe khéo khuôn ngực sexy, tình tứ khoác tay tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

le-quyen
Lệ Quyên nắm tay "tình trẻ" không rời

Dù vướng nhiều tin đồn tình cảm, nhưng đây cũng là động thái công khai đầu tiên của cặp đôi. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên còn đăng ảnh kèm dòng chú thích: "WeChoice" (Chúng tôi lựa chọn) cùng icon trái tim màu xanh. 

11611375366.jpeg

Trên Instagram, Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh tương tự. Động thái của cặp đôi ngay lập tức nhận được sự chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Cũng cùng xuất hiện trên thảm đỏ WeChoice Awards tối qua nhưng cặp đôi Nam Em – Lãnh Thanh lại có động thái trái ngược hoàn toàn với cặp đôi Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu.

Cụ thể, người đẹp Nam Em xuất hiện trên thảm đỏ nổi bật với bộ váy ôm sát khoe đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, cô nàng lại đi cùng chị gái Nam Anh. Khoảng 20 phút sau đó, nam diễn viên Lãnh Thanh mới lẻ bóng bước tới thảm đỏ.

21611375366.jpeg
Nam em đi cùng chị gái
31611375366.jpeg
Lãnh Thanh lẻ bóng tại sự kiện

Điều này càng khiến khán giả tin rằng tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau 1 tháng gắn bó vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Cách đây 2 ngày, tối 21/1, giữa “bão trà xanh” chen vào cặp đôi tin đồn Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm, Nam Em đã khiến cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ đăng status ẩn ý về chuyện đã chia tay Lãnh Thanh sau 1 tháng gắn bó, điều trùng hợp cũng là do có “trà xanh” chen ngang.

41611375366.png

Trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Đúng sai. Đợi thời gian trả lời. Việc của tôi bây giờ là tìm lại chính mình". Đặc biệt, dòng bình luận bên dưới bài viết "Thái Bình thích uống trà xanh" của Nam Em đã khiến netizen nghi ngờ cô đang nhắc đến người thứ 3 và Lãnh Thanh bởi Thái Bình cũng chính là quê của nam diễn viên.

Hải Tú vắng mặt khi nhận giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp, nghi do lùm xùm “trà xanh”

 

Tin phổ biến