Giải Trí

Tung nhạc vào lúc 5h sáng, Binz và Đen Vâu vẫn "nuốt trọn" #1 thịnh hành Youtube

Quỳnh Anh - 26/03/2021 17:07 GMT+7

Làm việc liên tục 15 giờ đồng hồ trong phòng thu, "siêu phẩm" kết hợp giữa Binz và Đen V đã nhanh chóng leo lên #1 tab thịnh hành của Youtube Việt Nam chỉ sau chưa đầy 1 ngày ra mắt.

Sau màn thả "hint" khiến dân tình háo hức, rạng sáng hôm nay (26/3), Binz và Đen Vâu bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc chung vào lúc 5h sáng. 

Sản phẩm âm nhạc chung của 2 nam rapper là bản rap love có tên Cho Mình Em. Khác với bất kỳ sản phẩm âm nhạc trước kia, bài hát lần này của Binz và Đen Vâu có MV được quay ngay trong studio thu âm, ghi lại toàn bộ quá trình họ làm việc với nhau và ghi âm bài hát. 

MV cũng có sự góp mặt đặc biệt của RPT Gonzo - một trong những học trò của Binz tại chương trình Rap Việt. Anh chàng cũng được người thầy của mình gửi lời cảm ơn đặc biệt khi MV ra mắt. 

binz den vau 4

Có lẽ rất nhiều người thắc mắc về giờ ra mắt MV, song theo lời chia sẻ của RPT Gonzo trên trang cá nhân, các nghệ sĩ đã cùng làm việc với nhau trong suốt 15 giờ liên tục. Vậy nên, rất có thể sản phẩm được hoàn thiện thì các thành viên ekip cũng quyết định...đăng luôn để đi ngủ bù. 

Cho Mình Em thực chất đã được Binz tung bản demo hồi tháng 7/2020. Nhưng sự góp mặt và góp giọng của Đen Vâu đã khiến bài hát trở nên mới mẻ hơn nhiều. 

Xét về mặt âm nhạc, bản nhạc được dựng chủ yếu bằng guitar và piano. Nhịp điệu của bài hát chủ yếu đến từ phần rap của 2 nam rapper. Phần lời cũng vô cùng da diết trữ tình, vừa mang nét "thánh tình" của Binz và có màu sắc "trải đời" từ giọng rap của Đen Vâu. 

binz den vau 5

Sản phẩm âm nhạc kết hợp lần này không có quá nhiều nét đột phá hay khiến người xem bất ngờ. Tuy vậy, chỉ cần "gắn mác" sản phẩm chung của Binz và Đen Vâu là quá đủ. Mặc dù được ra mắt vào lúc 5h sáng, nhưng chỉ chưa đầy nửa ngày sau, video này đã vọt lên #1 thịnh hành Youtube với gần 2 triệu lượt xem. 

Khán giả cũng dành nhiều lời khen "có cánh" cho sự kết hợp của 2 rapper hàng đầu Việt Nam, bày tỏ bài hát dù không sôi động nhưng có "chất" riêng. Tuy vậy, cũng có những khán giả khó tính kỳ vọng sự bùng nổ hơn và cho rằng giọng của Binz và Đen Vâu không thực sự ăn nhập với nhau.

Nhìn chung, dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng MV Cho Mình Em vẫn là một sản phẩm âm nhạc đáng nghe và vẫn đang nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. 

Đen Vâu và Binz bất ngờ xuất hiện trong cùng phòng thu, dân tình háo hức chờ màn kết hợp của "trai phố lớn" và "trai ngõ nhỏ"

Tin phổ biến