Yêu

Gọi điện báo cảnh sát vợ bị cưỡng hiếp, người chồng không thể ngờ chính anh ta bị bắt đi vì tội “tày trời”

Hương Ly - 14/05/2021 11:05 GMT+7

Vụ việc hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận.

Mới đây, cảnh sát Hàng Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) cho biết đã tiếp nhận một vụ án cưỡng bức thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Theo Sohu đưa tin, vào 16 giờ ngày 3/5 vừa qua, sở cảnh sát Hà Trang đã nhận được cuộc gọi của người đàn ông họ Lưu trình báo về việc vợ mình bị một kẻ lạ mặt cưỡng hiếp tại nhà.

vo bi nguoi la cuong hiep
Ảnh minh họa

Cơ quan chức năng ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường vụ án. Theo lời kể lại của Lưu, anh đã nghe thấy tiếng kêu của vợ anh là cô Dư từ phòng bên cạnh khi đang ngủ. Không suy nghĩ, anh ta đã lập tức chạy sang và phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang đè lên người vợ mình trong trạng thái không mặc quần áo. Lúc này, anh Lưu đã lao vào đánh cho kẻ biến thái kia một trận rồi báo cảnh sát.

Tại hiện trường, nạn nhân là cô Dư đã thừa nhận mình bị một kẻ lạ mặt cưỡng hiếp khi đang ở nhà. Thế nhưng, bằng nghiệp vụ cảnh sát, lực lượng chức năng đã phát hiện ra nhiều điểm nghi vấn đằng sau vụ án này.

Và đúng như dự đoán, sau khi đi sâu lấy lời khai của người chồng là anh Lưu, chân tướng sự việc đã được sáng tỏ. Theo đó, sau nhiều năm chung sống, vợ chồng anh Lưu đã không còn mặn nồng như trước mà thường xuyên xảy ra cãi vã. Bản thân anh ta cũng cảm nhận được vợ mình đã “thay lòng đổi dạ”.

Vào tháng 3 năm nay, vì đã chán ngấy cuộc hôn nhân với chồng, cô Dư đã lén lút quen biết với một người đàn ông họ Mã thông qua mạng xã hội.

Mãi đến ngày 3/5 vừa qua, anh Lưu đã phát hiện ra thấy tin nhắn của Mã trên điện thoại của vợ. Lúc này, Lưu đã đóng giả làm vợ mình để nhắn tin hẹn người kia tới nhà.

Ngay khi “con mồi” cắn câu, đối tượng Lưu đã nhốt vợ mình trong phòng và ra ngoài đánh đập tình nhân của vợ. Đáng nói, trong lúc tức giận, Lưu đã đưa ra điều kiện: "Nếu không giao ra 10 vạn (xấp xỉ 360 triệu VNĐ) thì sẽ chặt đứt ngón chân".

Người đàn ông họ Mã bị chồng của tình nhân hành hung. Ảnh Sohu

Thế nhưng, vì quá bất ngờ không kịp chuẩn bị số tiền lớn như vậy, người đàn ông họ Mã đã bị ép ký vào một tờ giấy với nội dung:"Tôi họ Mã, cùng cô Dư phát sinh quan hệ tình dục, bị anh Lưu bắt quả tang tại giường". Sau khi hoàn thành giao dịch, Lưu đã gọi điện báo án với cảnh sát khi chính hắn là kẻ đứng sau dàn dựng lên mọi chuyện.

Hiện, đối tượng Lưu đang bị công an tạm giữ theo quy định của pháp luật vì tội danh tống tiền.

Danh tính nữ nghệ sĩ duy nhất được đại gia Phương Hằng bênh chằm chặp: “Nó sai thì có pháp luật trị, mắc gì chửi nó”