Giải Trí

Thiều Bảo Trâm hóa "cô gái yêu thầm" sau scandal tình cảm với Sơn Tùng, bị Sky vào "cà khịa" đóng giả người bị hại

Quỳnh Anh - 08/05/2021 07:29 GMT+7

Tối 5/5, Thiều Bảo Trâm đã cho ra mắt MV "Love, Rosie". Đây là lần comeback chính thức đầu tiên của nữ ca sĩ sau scandal tình cảm với Sơn Tùng M-TP.

Sau lùm xùm tình cảm với Sơn Tùng M-TP, tối 5/5 vừa qua, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã chính thức quay lại đường đua V-Pop với ca khúc ballad solo tên Love, Rosie - Cùng tên với bộ phim điện ảnh từng gây sốt giới trẻ hồi năm 2014. 

Trong lần trở lại này, Thiều Bảo Trâm khiến khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú khi hóa thân vào một cô nàng đang yêu thầm một chàng trai. Cô gái này không ngại bám đuôi crush của mình, chụp trộm anh mà không ngờ người cô thích cũng đã có tình cảm với mình từ lâu. 

love rosie thieu bao tram 2

MV với cốt truyện rõ ràng, màu sắc MV vừa trẻ trung vừa ngọt ngào như mối tình của chính "đôi trẻ" đang chìm đắm trong tình yêu. Điểm cộng là diễn xuất chân thật của Thiều Bảo Trâm trong MV khiến khán giả như hòa mình vào câu chuyện và nhớ lại một thời ngốc nghếch vì tình yêu của chính bản thân. 

love rosie thieu bao tram 1

Giai điệu ballad mặc dù không quá xuất sắc nhưng lại vô cùng phù hợp với không khí chung của câu chuyện trong MV. Tổng hòa tất cả mọi thứ, có thể nói đây là một sản phẩm chỉn chu, đáng xem của Thiều Bảo Trâm. 

Dường như sản phẩm âm nhạc này cũng rất được lòng khán giả khi đã giúp nữ ca sĩ thu về gần 1 triệu views sau chưa đầy 1 ngày công chiếu. Dưới phần comment, có thể thấy rất nhiều lời khen ngợi cho Thiều Bảo Trâm cũng như bài hát. 

Tuy vậy, dường như không phải ai cũng "vừa mắt" với lần comeback này của Thiều Bảo Trâm. Dạo một dòng Facebook, có khá nhiều bình luận cho rằng cô "thừa nước đục thả câu", lợi dụng scandal tình cảm để cho ra mắt MV mới, "đóng vai người bị hại" để nhận được sự thương cảm của công chúng sau lùm xùm "trà xanh",...

Bên cạnh đó, còn có nhiều comment của các cư dân mạng tự xưng là Sky - Cộng đồng fans của Sơn Tùng M-TP vào "cà khịa" Thiều Bảo Trâm mất nhiều tiền PR mà sản phẩm âm nhạc vẫn "flop". Trong khi đó, lần trở lại sau lùm xùm tình cảm của Sơn Tùng M-TP với ca khúc Muộn rồi mà sao còn đã nhanh chóng đạt hơn 40 triệu views chỉ sau 6 ngày ra mắt. 

Mặc dù vậy, không ít khán giả cũng đặt ra "thuyết âm mưu" khi phát hiện trong lần comeback gần đây của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, cả hai nghệ sĩ đều cho ra những sản phẩm ballad nói về những xúc cảm khi yêu. Kết hợp với những "manh mối" được phát hiện trước đây, rất nhiều người cho rằng cặp đôi đã quay trở lại với nhau. 

Chiếc rèm cửa "tai hại" nhà Sơn Tùng M-TP: Manh mối cho muôn vàn rắc rối tình cảm của nam ca sĩ?