Giải Trí

BigDaddy ra MV mới "cho người trưởng thành", CĐM người khen hết lời, người chê dung tục

Quỳnh Anh - 11/05/2021 17:01 GMT+7

Tối 10/5, BigDaddy đã cho ra mắt MV "Mẩy Thật Mẩy" với lời nhắn nhủ bài hát phù hợp với "người trưởng thành". Tuy nhiên, sản phẩm mới của anh vẫn thu về nhiều ý kiến trái chiều do phần lời quá táo bạo.

Như đã "nhá hàng" từ trước khiến dân tình xôn xao bàn tán, tối 10/5 vừa qua, BigDaddy đã cho ra mắt MV Mẩy Thật Mẩy". Bài hát với nội dung chính là ca ngợi vẻ đẹp hình thể của phái đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán nhờ phần lời khá "bạo" và những hình ảnh 18+ trong MV. 

Mặc dù đã nhắn nhủ trước rằng MV này "phù hợp cho người trưởng thành", nhưng những hình ảnh gợi liên tưởng tới phần nhạy cảm của phụ nữ trong MV, cùng phần lời hát với những ngôn từ táo bạo như: "thương em nên chảy dãi mỗi khi em lột đồ", "anh thích ngắm những bộ loa nẩy thật nẩy", "anh thích ngắm những bàn tọa mẩy thật mẩy",... vẫn khiến nhiều người "choáng" khi thưởng thức sản phẩm âm nhạc này. 

Trên MXH, bài hát lập tức trở thành đề tài bàn tán vô cùng "hot". Cư dân mạng chia làm 2 phe tranh cãi nhau kịch liệt về ca từ và cách làm nhạc của rapper nổi nhất nhì làng nhạc Việt. Nhìn chung, phần đông khán giả vẫn chưa quen với những ngôn từ có phần quá "thoáng" của nam rapper và cho rằng nó quá dung tục, không đáng được đưa vào thành một bài hát. 

bigdaddy 5
bigdaddy 4
Một vài hình ảnh trong MV "Mẩy Thật Mẩy"

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng người nghe nhạc hiện đại nên có tư tưởng "thoáng hơn", bởi lẽ với những ca khúc US-US, phần lời như thế này vẫn tính là...hiền. Chỉ có điều khi những từ ngữ nhạy cảm được hát bằng tiếng Việt thì không được xuôi tai cho lắm mà thôi.

bigdaddy 2
bigdaddy 3
Một vài comment chỉ trích BigDaddy trên MXH

Ngoài ra, cũng có nhiều cư dân mạng cho rằng, nếu không xét tới ca từ hay hình ảnh trong MV, thì bài hát này của BigDaddy vẫn truyền tải thông điệp khá tích cực về việc phụ nữ nên thoải mái làm đẹp cho bản thân và đáng được tôn trọng vì những nỗ lực tự cải thiện mình, thay vì bị tình dục hóa và đánh giá bằng những ngôn từ không hay. 

Hiện tại, vẫn rất nhiều người bàn tán về Mẩy Thật Mẩy với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhưng dù có đánh giá ra sao, thì bài hát mới của nam rapper vẫn đang ghi nhận thành tích khá tốt khi thu hề hơn nửa triệu views Youtube chỉ sau chưa đầy 1 ngày và lọt top thịnh hành âm nhạc.