Giải Trí

Clip: Hoa hậu Khánh Vân diện váy xẻ cao hiểm hóc, dân mạng “thót tim” theo từng bước catwalk

Hương Ly - 10/05/2021 16:27 GMT+7

Bộ cánh lộng lẫy và cuốn hút mới đây của Khánh Vân đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân hiện đang là một trong những cái tên gây “bão” trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Trong lần chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế này, người đẹp được hơn 25 nhà thiết kế và thương hiệu trong nước hỗ trợ tất cả phụ kiện, giày dép suốt cuộc thi. Vậy nên không khó hiểu khi mỗi lần xuất hiện, Khánh Vân đều làm dân tình "mắt tròn mắt dẹt" với những thiết kế độc đáo và ý nghĩa nhất.

hoa hau khanh van dai dien Viet Nam thi Miss Universe 2020

Tuy nhiên, bộ trang phục mới đây của Khánh Vân lại không ghi điểm cao trong lòng người hâm mộ vì quá hở hang. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu đã thu hút mọi sự chú ý khi chia sẻ đoạn video catwalk với bộ váy được thiết kế xẻ tà cao vút.

"Đến 12h trưa nay, Miss Universe sẽ nhân đôi vote, cả nhà cùng tải App Miss Universe Official để vote cho Việt Nam vào thẳng TOP 21 nhé! Cảm ơn cả nhà mình nhiều" - Khánh Vân chia sẻ.

bo canh xe ta cao vut cua Khanh Van gay tranh cai

Qua hình ảnh trong video có thể thấy thần thái tự tin qua từng sải bước catwalk của Khánh Vân trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Việc chọn một thiết kế xẻ cao, cộng thêm chi tiết nhấn eo đã tôn trọn thân hình đồng hồ cát của nàng Hậu, đặc biệt là đôi chân thon dài miên man khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều khán giả cũng nhanh chóng soi ra điểm lỗi khi Khánh Vân chọn diện thiết kế táo bạo này. Theo đó, nếu quan sát kỹ thì người đẹp đã vô tình để lộ đôi chút phần nhạy cảm trên cơ thể khi thực hiện cú xoay vòng “thần thánh”.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Phần váy cho thêm tua rua dài ra một tí thì đẹp vì hơi khó chịu mắt. Nhưng không sao đẹp lắm chị.

- Cái này chân váy xẻ tà sâu quá nhìn kĩ suýt lộ hàng.

- Cái váy có 1 chút không ưng vì nó hơi sâu ngay đôi chân ý, nó dài ngay khúc đó tí thì đẹp.

- Ở Việt Nam xẻ váy như vậy là hơi kì. Nhưng đây là cuộc thi quốc tế. Họ có cách nghĩ và cái nhìn khác mình. Ở vị trí là 1 hoa hậu chị Vân biết mình nên mặc gì và trông sẽ ra sao mà...

Được biết, trước đó, Hoa hậu Khánh Vân cũng bị khán giả so sánh như “quả thanh long” vì diện chiếc váy màu hồng neon nổi bật tại phần Opening Introduction của Miss Universe 2021. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng công chúng không nên soi xét quá vì dù sao Khánh Vân cũng đã chọn được một outfit khá ổn và vẫn tỏa sáng trước những đối thủ nặng ký của nước bạn.

Trấn Thành hé lộ lí do không tham gia Running Man Việt Nam mùa 2, sự thật khác xa mọi lời đồn đoán ác ý

Tin phổ biến