Giải Trí

Trấn Thành bị soi chiều cao "bất thường", hóa ra là nhờ đôi giày thần thánh này

Hà My - 24/02/2023 22:10 GMT+7

Khoe ảnh mới, Trấn Thành khiến nhiều fan thấy khó hiểu khi chiều cao bỗng ngang ngửa Isaac, Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây, Trấn Thành đăng ảnh dàn nghệ sĩ trẻ hội ngộ ca sĩ Hồng Ngọc ở Việt Nam trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Chia sẻ kèm bức ảnh, ông xã Hari Won vui vẻ viết: "Hội ngộ bà chị đáng yêu của em - ca sỹ Hồng Ngọc, cùng 3 trai đẹp Sài Thành".

Trấn Thành bị soi chiều cao bất thường, hóa ra là nhờ đôi giày thần thánh này
Trấn Thành hội ngộ Hồng Ngọc và các đồng nghiệp.

Trong ảnh, ngoài Trấn Thành và Hồng Ngọc còn có sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm, Isaac, ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Ở bức ảnh chụp chung đầu tiên, nhiều fan đổ dồn sự chú ý vào chiều cao Trấn Thành. Cụ thể, nhiều khán giả tinh ý nhận ra nam MC bỗng cao ngang ngửa Lê Dương Bảo Lâm, Isaac.

Theo thông tin trên truyền thông, "trai đẹp" Isaac có chiều cao 1m72, Trịnh Thăng Bình là 1m78, Lê Dương Bảo Lâm là 1m74, Trấn Thành là 1m71. 

Trấn Thành bị soi chiều cao bất thường, hóa ra là nhờ đôi giày thần thánh này
Trấn Thành bị soi chiều cao bất thường trong bức ảnh chụp chung với các đồng nghiệp.

Tuy nhiên, trong bức ảnh, nam diễn viên "Nhà bà Nữ" lại cao xấp xỉ Lê Dương Bảo Lâm và Isaac. Rất nhanh sau đó, fan đã nhận ra "bảo bối" quen thuộc giúp Trấn Thành tỏa sáng trong bức ảnh, đó chính là giày độn chiều cao. Đây là món đồ quen thuộc với Trấn Thành và được anh sử dụng nhiều lần trong các chương trình gameshow hay buổi tụ tập gặp gỡ bạn bè. 

Dưới phần bình luận, nhiều fan tinh ý nhận ra món đồ "bảo bối" này và liên tục trêu ghẹo nam diễn viên. "Đôi giày hiền khô à", "Ôi chu choa, nhìn đôi giày kìa", "Anh độn dữ vậy anh Thành", "Xin địa chỉ mua giày nhé e ! Chị rất cao nhưng vẫn thích đôi giày của em", "Đôi giày của chú Lâm Đồng Nai cũng đâu có vừa", "Nhìn đôi giày mà hết hồn luôn", "Độn lộ liễu quá nha anh", "Đôi giày thần thánh làm nên thần thái của Thành", "Không đâu khác, đôi giày mới là điểm nhấn của tấm hình", "Đi đôi giày thần thánh làm anh cao hơn mọi người luôn", "Anh Thành tâm huyết với đôi giày của mình lắm đúng không", "Mãi độn anh nhỉ", "Nhìn anh Thành cao ghê cơ",... là những bình luận của cư dân mạng.

Được biết, đây không phải lần đầu Trấn Thành bị "bóc mẽ" đi giày độn tăng chiều cao. Trước đó, trong nhiều chương trình truyền hình, anh cũng bị khán giả "soi" vụ đi giày độn. Đây là món đồ yêu thích của nhiều nam diễn viên, ca sĩ hiện nay. Tuy nhiên, hiếm có ai thoải mái như Trấn Thành chia sẻ những bức ảnh đi giày độn mà không lo bị fan "nhòm ngó".

Trấn Thành đi giày độn
Trấn Thành bị soi đi giày độn trong đám cưới của anh và Hari Won.
Trấn Thành đi giày độn
Khi lên sóng truyền hình, nam MC cũng sử dụng đôi giày tương tự nhằm ăn gian chiều cao.
Trấn Thành đi giày độn
Ngay cả đi du lịch, Trấn Thành cũng đi đôi giày này. Nhờ đó, anh được khen trông cao như 1m80.
Tin phổ biến