Giải Trí

Dù sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng ít ai biết Trấn Thành từng quá khứ bị đuổi học

Đặng Minh Thảo - 13/02/2023 21:21 GMT+7

Dù bỏ lỡ chuyện học nhưng thành công hiện tại của Trấn Thành khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

Những năm gần đây, khán giả trong nước không còn xa lạ với cái tên Trấn Thành khi anh liên tục gặt hái được những thành công lớn ở nhiều các lĩnh vực, đặc biệt là những sản phẩm điện ảnh gần đây nhất như Bố Già, Nhà Bà Nữ đều được đánh giá cao và nắm giữ kỷ lục của phim Việt. 

Từng bị đuổi học khi còn là sinh viên, vì sao Trấn Thành vẫn sở hữu khối tài sản nghìn tỷ? Ảnh 1
Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. (Ảnh: Internet)

Được biết, anh đã thành công từ lâu ở lĩnh vực MC. Gần đây khi lấn sân sang mảng điện ảnh với vai trò mới là đạo diễn thì anh lại đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ khi cả 2 phim của nam MC sinh năm 1987 đều mang về doanh thu cực khủng. 

Nếu như chỉ tính ở lĩnh vực điện ảnh thì tài sản của nam diễn viên đã chạm mốc hơn 800 tỷ đồng. Chưa kể đến khoản thu nhập anh kiếm được từ nghệ thuật. 

Từng bị đuổi học khi còn là sinh viên, vì sao Trấn Thành vẫn sở hữu khối tài sản nghìn tỷ? Ảnh 2
Trấn Thành trong Nhà Bà Nữ, phim điện ảnh đang mang về doanh thu hơn 400 tỷ đồng và hứa hẹn sẽ còn tăng trong thời gian tới.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng dù sở hữu khối tài sản khủng như ngày hôm nay, danh hài gốc Sài Gòn từng có quá khứ dở dang chuyện học. Trấn Thành cho biết trước đây anh là một học sinh cá biệt, lười học và rất nghịch ngợm. Mẹ anh từng phải khóc vì anh với mong muốn con trai chịu đi học môn tiếng Anh.

Sau khi thi đỗ trường Sân khấu Điện ảnh, học được 1 năm thì anh chàng bị đuổi vì số tiết bỏ quá quy định kèm theo nợ học phí. Thế nhưng, anh lại nhận thức được rằng anh yêu thích việc quan sát và học hỏi từ thực tế, từ cuộc sống nên rất nhanh sau đó anh đã làm quen được môi trường mới. 

Từng bị đuổi học khi còn là sinh viên, vì sao Trấn Thành vẫn sở hữu khối tài sản nghìn tỷ? Ảnh 3
Trấn Thành chia sẻ anh từng dang dở chuyện học. (Ảnh: Internet)

"Tồn tại cái tên Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng. Tuy nhiên, tôi đủ rảnh và siêng để theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem tất cả các vở diễn, tất cả các loại vai một cách say sưa đến thuộc lòng", Trấn Thành tiết lộ với công chúng.  

Chuyện học của nam diễn viên không mấy suôn sẻ nhưng giờ đây anh đã đạt được ước mơ của mình với những thành công đáng nể đi lên từ thực lực và sự cố gắng phấn đấu của anh chàng. Thành công mà anh có được ngày hôm nay luôn được công chúng nể phục và công nhận.

Mong rằng, dù trong bất kể lĩnh vực nào, nam nghệ sĩ cũng sẽ luôn tận tâm tận tụy hết lòng vì đam mê, gặt hái được thêm nhiều thành công mới với những dự án được đầu tư chỉn chu. 

Tin phổ biến