Giải Trí

Lê Dương Bảo Lâm khao khát có một vai chính trong phim, nói về nghi vấn 'ké' fame Trấn Thành

Quỳnh Vân - 14/02/2023 20:00 GMT+7

Để có được 1 vai diễn trong dự án phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm đã từng phải nhắn tin suốt ngày để đàn anh đồng ý.

L ê Dương Bảo Lâm đã trở thành gương mặt quen thuộc trong làng giải trsi Việt nhờ sự duyên dáng, hài hước của mình. Trong vài năm trở lại đây, ngoài việc diễn hài anh còn "lấn sân" sang cả lĩnh vực phim điện ảnh. Đặc biệt, qua vai diễn trong bộ phim 'Nhà bà Nữ', khán giả dành không ít lời khen cho nam diễn viên vì lối diễn xuất quá đạt. Từ đây, tên tuổi của anh đã được "phủ sóng" rộng rãi khắp nơi trong giới phim điện ảnh. 

saostar-98qxkpeiawffqv0l

Chia sẻ về vai diễn giúp tên tuổi được đánh bóng hơn trong giới phim điện ảnh Việt, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bản thân đã mất 1 thời gian để ngày nào cũng nhắn tin cho Trấn Thành mong có được 1 vai diễn trong dự án phim 'Nhà bà Nữ'. Dương Lâm tiết lộ đêm nào cũng nhắn tin cho Trấn Thành: "Anh Thành ơi cho em đóng vai chính đi!".

saostar-e2qzrpnmi9mans7s

Có lẽ, để đáp lại mong muốn của Lê Dương Bảo Lâm, trước đó Trấn Thành đã dành cho anh 1 vai khi tham gia phim 'Hẻm Cụt'. Thậm chí, Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước chia sẻ rằng anh luôn phỉa mua fan, bảo fan sang bình luận bên tài khoản của Trấn Thành để mong muốn có 1 vai diễn điện ảnh. Dù là một vai nhỏ trong dự án phim nhưng Dương Lâm cảm thấy hạnh phúc vì anh cho rằng vai diễn đó hợp với mình vì rất mắc cười. Nam diễn viên đến từ Đồng Nai cũng bày tỏ ước mơ sắp tới của bản thân là có 1 vai chính trong phim của Trấn Thành.

Screenshot 2023-02-14 193510

Khi nói về dự án phim mà trước đó Trấn Thành đã "úp mở" rằng sẽ hợp tác của với cả e-kip Hàn Quốc, Dương Lâm khẳng định chắc chắn mình sẽ có 1 chỗ đứng trong khung hình bởi Trấn Thành đã hứa từ trước đó. Dù "lấn sân" sang phim điện ảnh thế nhưng Dương Lâm cho biết bản thân vẫn thích tham gia gameshow hơn bởi những gì được thể hiện ở đó đều là cảm xúc thật. Bản thân nam diễn viên muốn tạo ra những màu sắc khác cho tên tuổi của mình nên mới muốn có những vai diễn điện ảnh để khán giả nhớ tới.

large_image_867238b84e_fdd56b502d

Khi được hỏi về việc thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện nhiều cùng với Trấn Thành vô tình tạo ra luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng nam diễn viên đang muốn "ké" sự nổi tiếng của Trấn Thành, Dương Lâm thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân không hề muốn điều này. Ngoài ra, anh cho biết Trấn Thành có thể hoàn toàn nhìn ra tài năng của anh và nếu không có tài năng, không đóng phim được thì chắc chắn Dương Lâm không thể tham gia dự án của nam MC.

Tin phổ biến