Giải Trí

Bị một sao nữ "troll", Hari Won đem giấy đăng ký kết hôn với Trấn Thành ra "dằn mặt"

Hà My - 09/02/2023 20:20 GMT+7

Hành động mang giấy đăng ký kết hôn với Trấn Thành ra "dọa" cô bạn đồng nghiệp, Hari Won khiến fan thích thú vì tính cách hài hước, lầy lội.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Khả Như đăng ảnh "troll" hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won thu hút sự chú ý của dư luận. Đăng ảnh vợ chồng Trấn Thành tình tứ, Khả Như viết: "Thì ra Heo Ủn ỉn là nhỏ này! Heooooo Ri Won! Đúng nhận sai cãi tui quýnh cụ luôn". 

Bị một sao nữ troll, Hari Won đem giấy đăng ký kết hôn với Trấn Thành dằn mặt
Bức ảnh khiến Hari Won phải đem giấy đăng ký kết hôn với Trấn Thành ra "dằn mặt" cô đồng nghiệp Khả Như.

Bức ảnh hài hước của nữ diễn viên 8X nhận được gần 50.000 lượt like cùng hàng nghìn bình luận trêu chọc của đồng nghiệp. Uyển Ân - em gái Trấn Thành cũng là nữ chính phim "Nhà bà Nữ" hài hước viết: "Để em tặng hũ kẹo ăn cho bớt nóng". Diễn viên Lê Giang - người đóng vai mẹ của Khả Như trong "Nhà bà Nữ" cũng tham gia bàn luận: "Rồi giải quyết sao con". Trả lời đàn chị, Khả Như hóm hỉnh cho biết: "Con để nó đi luôn chớ con đâu có giành lại". 

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên trêu chọc: "Em muốn tính sao với nó đây? Nói 1 tiếng có người lo liền". Diễn viên Cát Phượng bình luận: "Status duyên dáng quá. Đã vậy tấm hình Trấn Xìn (Trấn Thành - PV) cái mặt rất xù, kiểu như sắp bị đánh ghen thiệt vậy á. Ai xem Nhà bà Nữ rồi nhìn hình này cùng với status của bé Như sẽ cười nứt ruột". 

Đáng chú ý nhất phải nhắc tới bình luận của hai nhân vật chính là Trấn Thành và Hari Won. Nam MC bình luận: "Duyên dáng. Thì ra tên nó là HEO RI CON ỦN ỈN". Đáp lời, Khả Như viết: "khúc này ai làm lợi bé Heo Ri nữa".

Bị một sao nữ troll, Hari Won đem giấy đăng ký kết hôn với Trấn Thành dằn mặt
Tương tác qua lại hài hước của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Không chịu thua, Hari Won bèn dọa mang giấy đăng ký kết hôn với Trấn Thành ra "dằn mặt" Khả Như: "Mà nè, lúc ở với Nhuận có làm đăng ký kết hôn chưa. Tui có nè! Đúng nhận sai cãi". Đáp lời đàn chị, Khả Như viết: "Thì tui im re nè! đúng nhận sai cãi khúc này là bị quýnh má nhìn không ra chớ ở đó mà đòi! Có dám ho tiếng nào đâu".

Bình luận hài hước của các nghệ sĩ dưới bức hình của Khả Như khiến người hâm mộ rất thích thú. Trên thực tế, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và Khả Như đều là bạn bè, nghệ sĩ thân thiết. Trong phim "Nhà bà Nữ". Trấn Thành vào vai Nhuận - chồng của Khả Như ngoại tình với một người phụ nữ có biệt danh Heo Ủn Ỉn. Chính vì thế, Khả Như mới đăng ảnh ám chỉ nhân vật Heo Ủn Ỉn là Hari Won.

Bị một sao nữ troll, Hari Won đem giấy đăng ký kết hôn với Trấn Thành dằn mặt
Khả Như - Trấn Thành trong phim "Nhà bà Nữ".
Bị một sao nữ troll, Hari Won đem giấy đăng ký kết hôn với Trấn Thành dằn mặt
Ngoài đời, Hari Won - Khả Như có mối quan hệ rất thân thiết. Mới đây, cô và Khả Như cũng hội ngộ và chụp ảnh chung với Sam (giữa) trong bữa tiệc sinh nhật của ông xã.
Bị một sao nữ troll, Hari Won đem giấy đăng ký kết hôn với Trấn Thành dằn mặt
Đập tan tin đồn rạn nứt, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường xuyên tương tác qua lại thân mật với nhau trên mạng xã hội.
Tin phổ biến