Giải Trí

Trấn Thành dùng “wife” và “3G” để nêu quan điểm về “người thứ ba”, liệu có thuyết phục?

Hương Ly - 31/01/2023 06:44 GMT+7

“Chỉ khi nào bạn ngắt wifi thì mới đến lượt 3G thôi. Không bao giờ 3G thắng được wifi” – Trấn Thành bày tỏ.

Ở tuổi 35, Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có trong tay cả sự nghiệp lẫn hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Hari Won. Sau 7 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu và chưa nóng vội tính đến chuyện có con.

Mới đây, trong một buổi trò chuyện thân mật với nhà biên kịch/nhà báo Bình Bồng Bột, Trấn Thành đã có những chia sẻ gây chú ý về vấn đề “người thứ 3”. Trước câu hỏi “Tui cảm thấy phải cảm ơn người thứ ba. Họ cho ta mấy mối quan hệ đang bị đứt gãy chỗ nào. Và nếu như người đàn ông hay phụ nữ mà dễ dàng từ bỏ cuộc hôn nhân để đi với người thứ 3 thì cũng cảm ơn người thứ 3 luôn. Bởi cho cũng cho mình biết rằng hoá ra cái người này cũng dễ buông tay lắm", Trấn Thành đã dùng “wife” và “3G” để trả lời.

01675122231.jpeg

Theo đó, Trấn Thành giải thích: "Ai là nạn nhân? Bạn là nạn nhân của người thứ ba hay người ta tới để cứu bạn bởi bạn đang rất tệ hại trong mối quan hệ này. Nếu tất cả đều tốt thì tình yêu làm gì có khe hở để người thứ ba chui vô được. Bạn đang có wifi ở nhà thì cách nào mà 3G xen vào giữa wifi? Chỉ khi nào bạn ngắt wifi thì mới đến lượt 3G thôi. Không bao giờ 3G thắng được wifi. Vậy nên khi mất wifi thì đừng trách 3G, 3G là vạn vật ở mọi nơi mà.

Vậy nên tui nghĩ chúng ra phải coi lại mối quan hệ trước rồi mới trách người ta. Đó là một nhu cầu bình thường của việc muốn sở hữu thứ hay ho mà chúng... lấy của người ta thôi. Tôi không bênh người thứ ba và xin quả quyết rằng cứ người thứ ba là sai rồi. Nhưng tôi nghĩ, nên trách cái người thứ hai trước khi trách người thứ ba".

11675122231.jpeg

Giải thích về việc ví von giữa "wifi" và "3G" trong sự việc này, Trấn Thành dí dỏm trả lời: "Wifi là 'wife' (vợ) phải 'fine' nha, khi 'wife' không 'fine' là có chuyện".

Được biết, trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng có mối tình đẹp 9 năm bên bạn trai Tiến Đạt. Đến tháng 2/2016, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hẹn hò, ôm hôn nhau tình tứ khiến ai nấy đều bất ngờ. Thời điểm đó, Hari Won và Trấn Thành nhận về không ít những bình luận, từ ngữ nặng nề của dư luận.

21675122231.jpeg

Trước thông tin là “kẻ thứ 3”, Trấn Thành sau đó đã lên tiếng cho biết anh yêu Hari Won và khẳng định không phải người thứ ba bởi họ chỉ vô tình gặp lại trong công việc và yêu nhau sau khi cô chia tay bạn trai hai tháng. Trong cuộc tình này, nam MC là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi biết cô đang độc thân.

Tin phổ biến