Giải Trí

Shark Bình "check-in" tại tòa án, nhắc đến chuyện đàn ông ly hôn

Hà My - 20/12/2022 16:03 GMT+7

Shark Bình chia sẻ trạng thái "cảm thấy tích cực" khi đăng ảnh check-in tại tòa án đồng thời nhắc đến chuyện ly hôn gây xôn xao dư luận.

Chiều 20/12, Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) đăng tải hình ảnh check-in tại Tòa án Nhân dân TP Hà Nội gây chú ý. Đăng kèm hình ảnh, doanh nhân nổi tiếng viết: "Người ta nói: đàn ông một lần ly hôn là “báu vật”, còn hai lần là “rác rưởi”. Đặc biệt, dòng trạng thái "đang cảm thấy tích cực" của shark Bình khiến nhiều người tò mò hơn.

Shark Bình check-in tại tòa án, nhắc đến chuyện đàn ông ly hôn
Shark Bình check-in tại tòa án vào chiều ngày 20/12.

Dưới phần bình luận, shark Bình cũng chia sẻ một bài báo nêu quan điểm về việc vì sao đàn ông đã một lần ly hôn được coi là báu vật. Động thái của người tình Phương Oanh khiến dư luận càng tò mò hơn bởi trước đó shark Bình và nữ diễn viên Quỳnh búp bê vướng tin đồn rạn nứt.

Trước tin đồn chia tay với Phương Oanh, sáng ngày 16/12, Shark Bình đã lên tiếng về vấn đề này trên Zing. Trả lời Zing, Shark Bình cho biết, trang cá nhân Facebook là nơi để chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. "Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ", nam doanh nhân cho biết.

Shark Bình check-in tại tòa án, nhắc đến chuyện đàn ông ly hôn
Chuyện tình cảm của shark Bình và Phương Oanh được dư luận quan tâm nhất năm vừa qua.

Trước đó, ngày 18/12, shark Bình cũng nhận lời phỏng vấn của truyền thông làm rõ về chuyện hôn nhân của ông với bà Đào Lan Hương. Trả lời trên Thể thao văn hóa, doanh nhân 8X khẳng định, cuộc hôn nhân của ông với bà Đào Lan Hương là "không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu". 

Theo lời shark Bình, vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do phía bà Đào Lan Hương đòi hỏi về việc phân chia tài sản vượt quá những gì cả hai bên đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018.Nói về nghi vấn rạn nứt với diễn viên Phương Oanh gần đây, shark Bình cho rằng việc công chúng quan tâm đến chuyện đời tư của những người có ảnh hưởng là điều phổ biến. Vốn là người kín đáo, ông duy trì thói quen giữ gìn chuyện riêng tư cá nhân cho bản thân và những người liên quan.

Shark Bình check-in tại tòa án, nhắc đến chuyện đàn ông ly hôn
Shark Bình khẳng định cuộc hôn nhân của ông với bà Đào Lan Hương là "không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu"

Shark Bình khẳng định, việc ông tìm hiểu các mối quan hệ tình cảm là quyền riêng tư cá nhân miễn sao không vi phạm pháp luật và đạo đức và cũng không ảnh hưởng đến ai. Tuy nhiên, ông từ chối chia sẻ chi tiết chuyện tình cảm hiện tại. 

Tin phổ biến