Giải Trí

Sau 1 năm sóng gió, Hồng Đăng vui vẻ đón Tết bên gia đình

Hà My - 25/01/2023 20:25 GMT+7

Hồng Đăng hào hứng chia sẻ ảnh chụp hạnh phúc bên gia đình trong những ngày Tết Nguyên đán 2023.

Mới đây, Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh đi du xuân cùng gia đình ngày Tết. Đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Tết bên gia đình". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc tới gia đình Hồng Đăng và mong nam diễn viên sẽ gặp nhiều may mắn trong Tết Quý Mão 2023.

Sau 1 năm sóng gió, Hồng Đăng vui vẻ đón Tết bên gia đình
Hồng Đăng khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình ngày Tết.

Trước đó, Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh cùng bà xã và các con đi ngắm pháo hoa đón mừng năm mới. "Chúc mừng năm mới, gia đình cháu chúc cả nhà năm mới bình an và luôn hạnh phúc. Cảm ơn vì tất cả". Sau 1 năm gặp nhiều sóng gió đời tư, Hồng Đăng vắng mặt trong các dự án phim truyền hình và các sự kiện. Anh dành thời gian cho gia đình, đưa bà xã đi phượt. Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023, Hồng Đăng và Phương Oanh đều đồng loạt vắng mặt vì ồn ào đời tư. 

Nhiều khán giả cho rằng, việc Hồng Đăng vắng mặt tại "Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023" là một điều đáng tiếc vì bàn về diễn xuất, kinh nghiệm, anh được nhận xét là diễn viên có thực lực và nên bỏ qua cho nam diễn viên vì scandal cá nhân.

Sau 1 năm sóng gió, Hồng Đăng vui vẻ đón Tết bên gia đình
Hồng Đăng tạo dáng cùng hai nhóc tỳ xinh xắn trước căn biệt thự.

Cuối năm 2022, Hồng Đăng vướng vào ồn ào đời tư ở nước ngoài. Sau khi về nước, anh đã gửi lời xin lỗi đến ban giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm cho vi phạm của mình. Scandal khiến danh tiếng Hồng Đăng xây dựng suốt nhiều năm qua "sụp đổ". Nhiều người thậm chí còn yêu cầu phong sát nam diễn viên vì "vết nhơ nhớ đời". 

Sau ồn ào đời tư, Hồng Đăng hầu như ở ẩn, không tham gia diễn xuất mà dành thời gian tập trung cho gia đình, đưa bà xã đi phượt và nghỉ dưỡng.

Sau chuyến đi Tà Xùa, nam diễn viên cũng đăng tải loạt ảnh cùng bà xã đi phượt các tỉnh Tây Bắc.

"Lần đầu tiên bà xã được ngắm núi non hùng vĩ ở Tây Bắc nên sướng lắm, chưa kể ăn ngon và nhiều ảnh đẹp. Đi đến đâu cũng xuýt xoa 'sao mà đẹp thế', 'em thích lên núi hơn là đi biển rồi'.

Nhưng chưa đâu, cảnh đẹp Việt Nam còn nhiều lắm, đến Hà Giang nữa thì chắc gào lên như con điên giữa núi rừng ngay. Thêm nữa là con người ở đó rất hiếu khách và nhiệt tình. Nói chung đây là điểm đổi gió sau những ngày mệt mỏi, rất OK. Ngồi cafe cả ngày không thấy chán. Xong ăn gà đen luộc xé tay, cá tầm, cá hồi... thì hết nấc", Hồng Đăng chia sẻ.

Dưới phần bình luận, Anh Đào hóm hỉnh viết: "Cho con điên này đi tiếp nha". Đáp lại, nam diễn viên trả lời không kém phần hài hước: "không gào rú sẽ cho đi".

Qua đó có thể thấy tình cảm vợ chồng Hồng Đăng không bị ảnh hưởng sau ồn ào đời tư của nam diễn viên.