Giải Trí

Vợ Hồng Đăng tiết lộ điều bình an nhất sau sóng gió

Hà My - 08/01/2023 16:32 GMT+7

Tâm sự của bà xã Hồng Đăng trong những ngày đầu năm mới nhận được sự chú ý của dư luận.

Sau ồn ào đời tư, Hồng Đăng đã quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Nam diễn viên kín tiếng hơn, không xuất hiện trước truyền thông mà dành phần lớn thời gian cho gia đình bản thân. Về phía Anh Đào - bà xã nam diễn viên cũng không "đả động" tới những ồn ào của chồng mà tập trung cho công việc kinh doanh.

Vợ Hồng Đăng tiết lộ điều bình an nhất sau sóng gió
Vợ Hồng Đăng trong chuyến đi phượt cách đây không lâu.

Chiều 8/1, Anh Đào chia sẻ tâm sự những ngày đầu năm mới thu hút sự chú ý. Cụ thể, bà xã Hồng Đăng viết: "Đi qua sóng gió, mới nhận ra rằng, cuối cùng điều bình an nhất chính là sự cân bằng trong chính tâm hồn, là biết chấp nhận buông bỏ những muộn phiền và tìm nơi an trú trong chính trái tim mình. Bắt đầu một năm mới, tự tìm cho mình 1 món quà với mong ước gói gọn bởi chữ An".

Đính kèm là một bức ảnh chiếc nhẫn kim tiền rất có giá trị. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp động viên Anh Đào. "Thực sự là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh, em rất ngưỡng mộ chị", "Chúc em thân tâm thường an lạc, công việc hanh thông sở cầu như ý sở nguyện tòng tâm",... là những bình luận động viên của bạn bè dành cho bà xã Hồng Đăng. Đặc biệt, một tài khoản còn đặt câu hỏi: "Anh Đăng tặng à chị. Đẳng cấp quá". Trả lời người này, vợ Hồng Đăng cho biết: "Chị tự thưởng cho mình kìa em trai".

Vợ Hồng Đăng tiết lộ điều bình an nhất sau sóng gió
Chiếc nhẫn kim tiền bà xã Hồng Đăng tự thưởng cho chính mình.

Cuối năm 2022, Hồng Đăng vướng vào ồn ào đời tư ở nước ngoài. Trong suốt thời gian đó, Anh Đào không lên tiếng về chuyện của chồng mà tập trung chăm sóc con và công việc kinh doanh. Sau khi sự việc được giải quyết ổn thỏa, Hồng Đăng đã mở lại Facebook cá nhân và đăng ảnh đi phượt, nghỉ dưỡng. Sau chuyến đi Tà Xùa, nam diễn viên cũng đăng tải loạt ảnh cùng bà xã đi phượt các tỉnh Tây Bắc.

"Lần đầu tiên bà xã được ngắm núi non hùng vĩ ở Tây Bắc nên sướng lắm, chưa kể ăn ngon và nhiều ảnh đẹp. Đi đến đâu cũng xuýt xoa 'sao mà đẹp thế', 'em thích lên núi hơn là đi biển rồi'.

Nhưng chưa đâu, cảnh đẹp Việt Nam còn nhiều lắm, đến Hà Giang nữa thì chắc gào lên như con điên giữa núi rừng ngay. Thêm nữa là con người ở đó rất hiếu khách và nhiệt tình. Nói chung đây là điểm đổi gió sau những ngày mệt mỏi, rất OK. Ngồi cafe cả ngày không thấy chán. Xong ăn gà đen luộc xé tay, cá tầm, cá hồi... thì hết nấc", Hồng Đăng chia sẻ.

hong-dang-1
Vợ Hồng Đăng tiết lộ điều bình an nhất sau sóng gió
Hồng Đăng đưa vợ đi phượt Tây Bắc sau ồn ào đời tư.

Dưới phần bình luận, Anh Đào hóm hỉnh viết: "Cho con điên này đi tiếp nha". Đáp lại, nam diễn viên trả lời không kém phần hài hước: "không gào rú sẽ cho đi".

Qua đó có thể thấy tình cảm vợ chồng Hồng Đăng không bị ảnh hưởng sau ồn ào đời tư của nam diễn viên. Kết hôn từ năm 2008, vợ chồng Hồng Đăng có hai nàng công chúa xinh xắn. Trên mạng xã hội, nam diễn viên được biết đến là người đàn ông lý tưởng, yêu vợ, thương con. 

Tin phổ biến