Giải Trí

Vợ Hồng Đăng được khen 'khéo chăm chồng', chỉ 1 hành động khiến chị em xuýt xoa

Tú Anh - 03/10/2022 14:49 GMT+7

Một chi tiết nhỏ của chị Anh Đào đã đủ cho thấy vợ Hồng Đăng đảm đang như thế nào.

Mới đây, bà xã Hồng Đăng có bài đăng tiết lộ cuộc trò chuyện với chồng. Cụ thể, cô đăng tải: "Anh chồng hỏi: 'Đây là đồ sơ cua đề phòng đêm ngại không xuống bếp thì có đồ ăn tạm hả em?'. Biết trả lời sao giờ chị em ơi? Có cái tủ mini trên phòng cũng nan giải thật. Ăn hết chỗ này rồi tính tiếp chị em nhỉ?"

hong-dang-1

Quan sát hình ảnh có thể thấy, Anh Đào chuẩn bị đầy đủ đồ ăn ở mọi lúc mọi nơi, khiến nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về không khỏi hoang mang. Chẳng những thế, Hồng Đăng còn lập tức hỏi vợ nhưng bà xã nam diễn viên cũng "bó tay", không biết trả lời ra sao. 

Bài đăng của Anh Đào nhận được sự quan tâm lớ từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen tới vợ Hồng Đăng là "đảm đang", "khéo chăm chồng".

Sau drama Tây Ban Nha, vợ Hồng Đăng xuất hiện bên chồng vui vẻ, Lưu Hương Giang có thái độ khác hoàn toàn với Hồ Hoài Anh

hong-dang-3
Vợ Hồng Đăng được khen 'khéo chăm chồng', chỉ 1 hành động khiến chị em xuýt xoa.

Mặc dù, trong thời gian qua, Hồng Đăng vướng phải lùm xùm khi ở đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Sau một thời gian im ắng, chiều 17/8, Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép.

"Trong bản tường trình, nam diễn viên trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm người thân và đi du lịch ngắn ngày. Tuy nhiên, đến ngày 24/6, Hồng Đăng gặp sự cố tại Tây Ban Nha nên phải ở lại giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Đến ngày 6/8, nam diễn viên mới về đến Việt Nam.

Qua bản tường trình, ông Lê Hồng Đăng nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng đã gửi lời xin lỗi đến ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình", lãnh đạo Nhà hát cho hay.

hong-dang-2

Sau khi trở về Việt Nam, thời gian gần đây, Hồng Đăng chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống đời thường, đi kèm những chiêm nghiệm về cuộc sống gây chú ý với dư luận.

hong-dang-4