Giải Trí

Lần đầu tiên Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cùng xuất hiện tại một sự kiện sau ồn ào ở Tây Ban Nha

Hương Ly - 06/12/2022 09:17 GMT+7

Sau những ồn ào tại Tây Ban Nha, đây là lần đầu tiên hai nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện.

Tối 5/12, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng gây chú ý khi xuất hiện trong mini concert "The Ballad" của nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa) tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

90_fb31097eff6c72883d3c0343702c6

Theo đó, Hồ Hoài Anh xuất hiện khá kín đáo với áo sơ mi tối màu, ngồi trong góc khán phòng quan sát. Trong khi đó, diễn viên Hồng Đăng lại thoải mái cùng vợ đến ủng hộ nhạc sĩ Mars Anh Tú. Nếu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tỏ ra tránh né giới truyền thông thì diễn viên Hồng Đăng lại không mấy bận tâm đến điều này.

Hồ Hoài Anh tại sự kiện âm nhạc ở Hà Nội. (Ảnh: Người Lao Động)
Diễn viên Hồng Đăng cùng vợ đến xem chương trình. (Ảnh: Người Lao Động)

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền hình ảnh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang trao đổi với các nhạc công tại buổi tập luyện cho chương trình này. Nhiều thông tin còn cho rằng nam nhạc sĩ đảm nhận vai trò vai trò giám đốc âm nhạc của mini concert “The Ballad”.

Tuy nhiên, trao đổi với báo giới, Tú Dưa đã phủ nhận thông tin trên: “Không có, Hồ Hoài Anh chỉ là bạn mình thôi. Chắc mọi người xem ảnh có Hồ Hoài Anh đi tập cùng".

tudua1405-1670258945649158034973

Thực tế, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chỉ là khách mời của mini concert của Tú Dưa, cùng nhiều bạn bè khác như Tuấn Hưng, Bằng Kiều.

Trước đó, vào cuối tháng 6, hàng loạt báo nước ngoài đưa tin, Cảnh sát đảo Mallorca - Tây Ban Nha đã bắt giữ hai công dân Việt Nam. Cặp đôi bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, xâm phạm quyền riêng tư của một cô gái 17 tuổi người Anh. Hai công dân được xác định là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

41670293037.jpeg

Sau 1 tháng bị tịch thu hộ chiếu, chiều ngày 7/8, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã trở về nước. Trái ngược với diễn viên Hồng Đăng, ông xã Lưu Hương Giang gần như biến mất trên mạng xã hội, không chia sẻ bất cứ hình ảnh, bài viết nào, cũng vắng mặt tại các sự kiện sau những ồn ào.

Trao đổi với Dân Trí, Học viện Âm nhạc Quốc gia cho biết, mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình và chưa hết thời hạn đó.

"Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau", phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin thêm.

Tin phổ biến