Giải Trí

Diễn viên Hồng Đăng thừa nhận: “Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ”

Hương Ly - 22/11/2022 18:36 GMT+7

Hồng Đăng cảm thấy áy náy với vợ vì không giúp sức được nhiều cho cô kể từ sau khi kết hôn.

Suốt nhiều giờ qua, Hồng Đăng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên Google tại Việt Nam. Ngọn nguồn xuất phát từ việc nam diễn viên nghi bị một hot girl đăng tải ảnh giường chiếu trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trước lời bàn tán của dân mạng, phía diễn viên Hồng Đăng vẫn giữ im lặng, không bất gì động thái nào.

314579813_469284991974530_260033

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ “đào” lại chia sẻ của Hồng Đăng về bà xã Anh Đào trong quá khứ. Theo đó, Đức Xoăn trong “Thương Ngày Nắng Về” từng cảm thấy áy náy với vợ vì không giúp sức được nhiều cho cô trong quá trình gian nan lập nghiệp.

90_869ec2c6911ec2c29683a01f58515

Nhớ lại những lúc khó khăn nhất chúng ta phải đương đầu, tay trắng chẳng biết xoay kiểu gì với áp lực lúc đó. Em mạnh dạn với số tiền còn lại ít ỏi bán online đủ thứ có thể ra tiền. Khi có chút vốn nhỏ thì nghĩ mở hàng chè... Khi đưa ra quyết định đó chính tôi là người ngăn cản và nghĩ cô ấy sẽ vất vả nắng mưa mà lại chẳng ăn thua gì. Nhưng nàng ta tâm sự mỏng là cho em làm thử xem thế nào... Và đương nhiên tôi đồng ý. Đồng ý để coi như cho cô ấy thoả mãn mong muốn của mình trong lúc không mấy dễ thở lúc đó mà thôi...

Và rồi sự thành công đến với cô ấy ngoài cả sự mong đợi. Nhưng cũng chính vì thành công đó kéo theo tỉ thứ chyện ối giời ơi ráng xuống đầu. Lại là một khoảng thời gian dài hai vợ chồng như rơi vào thế bế tắc. Nhưng chính sự bản lĩnh, nhẫn nhịn và cả tâm huyết với thương hiệu mà cô ấy cố gắng vượt qua. Khiến tôi thật sự nể phục [...]

Có chồng làm người của công chúng như mọi người nghĩ sẽ có vô vàn lợi thế, nhưng quả thực tôi chưa bao giờ quảng cáo hay truyền thông gì cho cửa hàng của vợ mình cả, thậm chí tôi chỉ mang lại áp lực cho cô ấy...”, Hồng Đăng viết trang cá nhân vào năm 2021.

Được biết, năm 2008, Hồng Đăng và bà xã Anh Đào chính thức về một nhà sau 8 năm hẹn hò. Trải qua 14 năm gắn bó, cặp đôi có trái ngọt là 2 cô con gái xinh xắn Tuệ Ân và Bảo Hân.

Suốt chặng đường hôn nhân, Hồng Đăng luôn dành những lời yêu thương ngọt ngào và bất chấp danh tiếng để bảo vệ gia đình nhỏ. Trước những ý kiến trái chiều về ngoại hình không quá xinh đẹp của vợ, nam diễn viên sẵn sàng lên tiếng đáp trả.

11667433271.jpeg

Vào năm 2011, Hồng Đăng từng trắng tay do kinh doanh thất bại. Lúc đó, Anh Đào chính là người vợ tào khang giúp anh vực dậy kinh tế gia đình. Nhớ lại quãng thời gian khó khăn ấy, Hồng Đăng luôn biết ơn vì bà xã hết lòng chu toàn cho gia đình.

Trong buổi phỏng vấn với Vietnamnet, Hồng Đăng từng chia sẻ: "Hạnh phúc gia đình theo tôi không phải thể hiện ở việc ngày nào cũng phải gặp mặt nhau, ngày nào cũng ở bên vợ. Hạnh phúc là sự chia sẻ đúng thời điểm, tạo cho nhau niềm tin đúng lúc. Ví như với tôi khi đã có những đứa con thì phải nghĩ đến vấn đề mưu sinh và như thế sẽ có ít thời gian dành cho gia đình. Nhưng những khoảng thời gian được ở cạnh nhau mình luôn nâng niu và trân trọng đó mới là hạnh phúc. Hay có những món quà tôi dành tặng vợ chẳng phải vào ngày gì đặc biệt cả, đơn giản vì tôi cảm nhận được cô ấy có điều gì đó không vui nên tôi muốn có một món quà để làm cô ấy vui hơn mà thôi. Đó là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm gia đình và tôi cảm nhận luôn luôn đầm ấm".