Giải Trí

Mang bầu vẫn đi giày cao gót, Phương Trinh Jolie bị nhắc nhở

Hà My - 04/12/2022 23:28 GMT+7

Khi bị một cư dân mạng nhắc nhở vì mang bầu nhưng vẫn đi giày cao gót, Phương Trinh Jolie cho biết, đôi giày cô đi chỉ cao 5 phân mà thôi.

Ngày 3/12, Phương Trinh Jolie đăng ảnh cùng chồng là diễn viên Lý Bình và con gái Mia tham dự đám cưới của một người bạn. Trong ảnh, người đẹp 8X diện đầm yếm đen ôm sát body, khéo léo khoe đường cong gợi cảm. Nhan sắc bà bầu được nhiều người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Mang bầu vẫn đi giày cao gót, Phương Trinh Jolie bị nhắc nhở
Gia đình Phương Trinh Jolie và Lý Bình tham dự tiệc cưới của một người em.
Mang bầu vẫn đi giày cao gót, Phương Trinh Jolie bị nhắc nhở
Nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra nữ diễn viên mang giày cao gót khi đang mang bầu.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp của bà xã Lý Bình: "Có bầu mà vòng eo gọn ghê chị", "Bầu tươi như hoa", "Dễ thương quá", "Trinh xinh quá", "Bầu đẹp quá đi", "Phương Trinh Jolie đẹp quá",... 

Bên cạnh những lời khen ngợi, một số fan cũng tinh ý nhận ra Phương Trinh Jolie đi giày cao gót dự tiệc cưới. "Bầu đi giày cao không tốt nha em". Ngay sau đó, nữ diễn viên bèn phản hồi: "Giày em đi có 5 phân à". Một số khán giả cũng nhắc nhở Phương Trinh Jolie việc đi giày cao gót hay di chuyển khi đang mang bầu: "Chị ơi mới bầu thì nên nằm dưỡng đi ạ chứ không đi lại nhiều như vậy đâu", "Chị không nên đi giày cao đâu ạ",...

Mang bầu vẫn đi giày cao gót, Phương Trinh Jolie bị nhắc nhở
Phương Trinh Jolie còn lên sân khấu góp vui và nhún nhảy theo điệu nhạc.

Trước đó, ngày 28/11, Lý Bình livestream xác nhận thông tin Phương Trinh Jolie mang bầu. Khi biết vợ có bầu, Lý Bình không giấu được niềm vui sướng và hạnh phúc. Anh hết lòng chăm sóc bà xã từ việc ăn uống, trò chuyện với cô và con để tâm lý Phương Trinh Jolie được thoải mái nhất.

Từ khi công khai việc mang thai, nữ diễn viên 8X thường xuyên chia sẻ bí kíp dưỡng da, chăm sóc cho bà bầu trên mạng xã hội. Livestream của Phương Trinh Jolie hút hàng nghìn lượt xem của khán giả. 

Phương Trinh Jolie và Lý Bình tổ chức đám cưới vào tháng 4 vừa qua. Trong lễ cưới, nữ diễn viên 8X lần đầu công khai con riêng là bé Mia, 9 tuổi. Được biết, Phương Trinh Jolie rất được lòng nhà chồng. Mẹ chồng coi bé Mia như cháu ruột. Riêng Lý Bình, nam diễn viên rất cưng chiều bé và coi như con đẻ.

Tin phổ biến