Giải Trí

Phong cách khác biệt của Elly Trần và Phương Trinh Jolie khi làm mẹ

Quỳnh Anh - 08/11/2022 16:35 GMT+7

Cùng là những cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt thế nhưng mỗi người lại có phong cách làm mẹ riêng.

Trong showbiz Việt, Elly Trần và Phương Trinh Jolie là những hot mom được mọi người quan tâm nhất. Dù cùng nhận được sự chú ý thế nhưng phong cách của hai người có những điểm đối lập khác nhau, nếu như Elly Trần tiết chế lại sự nóng bỏng, quyến rũ để trông thanh lịch bên các con thì Phương Trinh lại khiến mọi người trầm trồ khi cô lại thoải mái diện những trang phục cắt xẻ táo bạo.

Nữ diễn viên “biến hoá” trong phong cách khi ở cạnh 2 con. (Ảnh: FB Elly Tran) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Elly Trần sau khi có con dường như thay đổi hoàn toàn về gu ăn mặc.

Chia sẻ về vấn đề này, Elly Trần đã từng nói: “Tôi gặp áp lực trong việc đổi mới hình ảnh. Khi đã là mẹ của hai đứa con, tôi càng ý tứ chuyện ăn mặc. Muốn hay không, thiên chức làm mẹ bắt buộc tôi phải hãm phanh”.

Được biết trong hầu hết tất cả các bức hình, bà mẹ hai con đều diện những trang phục kín đáo và thanh lịch. So với phong cách thời trang sexy trước đây thì quả thực người hâm mộ sẽ thấy có sự lạ lẫm với phong cách bà mẹ Elly Trần diện lúc này.

Cô trông thanh lịch và kín đáo hơn trước đây rất nhiều.
Cô trông thanh lịch và kín đáo hơn trước đây rất nhiều.

“Giờ tôi mặc theo hoàn cảnh. Là người kinh doanh, ra ngoài gặp khách hàng, tôi mặc như doanh nhân. Đi họp phụ huynh, tôi diện đồ chín chắn. Gặp bạn bè, tôi chọn trang phục cởi mở. Sexy không còn là điều tôi hướng tới”, Elly Trần có chia sẻ thêm.

Khác với Elly Trần, vì quá tự tin trong  việc diện các trang phục hở bạo mà Phương Trinh jolie lại khiến cho nhiều người phải tranh cãi khi quá thoáng trong việc ăn mặc, đặc biệt là khi chụp ảnh cùng gia đình. Chia set về chuyện này, cô nàng cho hay: “Mẹ thích việc tôi yêu cơ thể mình, thích sự phóng khoáng, hiện đại trong cách tôi diện những bộ trang phục gợi cảm”.

Phương Trinh Jolie khác với Elly Trần khi lựa chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo.
Phương Trinh Jolie khác với Elly Trần khi lựa chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo.

Hai mỹ nhân có hai phong cách khác nhau, dù theo đuổi hình tượng nào thế nhưng điều chúng ta không thể phủ nhận được đó là nhan sắc của hai bà mẹ này đều ở hàng cực phẩm. Hơn nữa những em bé của hai bà mẹ đều nhận được sự hâm mộ của rất nhiều người với vẻ ngoài quá đỗi đáng yêu.

Tags: