Giải Trí

Phương Trinh Jolie được gia đình chồng ủng hộ ăn mặc gợi cảm

Tú Anh - 09/09/2022 10:42 GMT+7

"Mẹ thích việc tôi yêu cơ thể mình, thích sự phóng khoáng, hiện đại trong cách tôi diện những bộ trang phục gợi cảm".

Phương Trinh Jolie thường xuyên diện đồ gợi cảm ở nơi công cộng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tưởng rằng gia đình chồng cũng phản đối điều này, thế nhưng lại không hề. Mẹ chồng cô ủng hộ hết mực, thậm chí khen ngợi nữ diễn viên hết lời.

phuong-trinh-jolie-1

 Phương Trinh Jolie cho biết: "Mẹ thích việc tôi yêu cơ thể mình, thích sự phóng khoáng, hiện đại trong cách tôi diện những bộ trang phục gợi cảm. Mẹ chồng tôi rất tinh tế, thường góp ý và hay tìm mẫu trang phục để may cho tôi, hoặc chỉ tôi bộ nào đẹp để mua sắm. Muốn biết khi nào mẹ thích thì dễ lắm, đó là những lúc mẹ nhiệt tình chụp ảnh cho tôi. Ví dụ thấy đẹp mẹ sẽ chủ động nói: 'Con ơi đẹp nè, mẹ chụp hình cho'".

phuong-trinh-jolie-2

"Mẹ chồng tôi rất tâm lý và hiện đại. Mẹ phân biệt được đâu là đẹp hay xấu, đâu là phản cảm hay gợi cảm, đó là điều khiến tôi rất ngưỡng mộ mẹ. Dù ở độ tuổi ngũ tuần, mẹ rất tân tiến về suy nghĩ và phong cách, có lẽ đây là điều tôi cần học hỏi", Phương Trinh Jolie nói về mẹ chồng.

Xem thêm tại đây: Lý Bình bênh vợ khi nhận lời khiếm nhã: "Đừng đụng gia đình"

phuong-trinh-jolie-3

Về phần Lý Bình, Phương Trinh Jolie cho biết anh cũng rất ủng hộ việc cô mặc đẹp, tự tin với chính mình. Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi mặc quyến rũ không chỉ để làm đẹp cho bản thân mà còn để chồng mình thích và tự hào về vợ. Anh ấy muốn tôi luôn mặc đẹp, tự tin về bản thân. Phụ nữ mà không yêu mình đắm say thì đừng đòi hỏi người khác phải yêu mình say đắm".

phuong-trinh-jolie-4
Lý Bình tôn trọng và yêu thương Phương Trinh Jolie vô cùng. Đồng thời, anh cũng không ngại việc vợ hơn tuổi hay có con riêng mà còn xem bé Mia là món quà mà cuộc đời mang đến cho mình.
phuong-trinh-jolie-5
Phương Trinh Jolie thoải mái ăn mặc gợi cảm.
Tin phổ biến