Giải Trí

SỐC: Bị bệnh không thể có con, Phương Trinh Jolie phải nhờ can thiệp y học để có thai với Lý Bình

Đặng Minh Thảo - 02/12/2022 20:23 GMT+7

Sau nửa năm "về chung một nhà", Phương Trinh Jolie đã bất ngờ thông báo tin vui với ông xã Lý Bình.

Trước khi trở thành một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt, Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã từng bị ngăn cấm, chỉ trích khi đến với nhau vì chênh lệch về tuổi tác cũng như những chuyện không hay trong quá khứ. Tuy nhiên vượt qua mọi rào cản, cặp đôi đã chính thức "nên duyên" vào tháng 6/2022.

Sau gần nửa năm "về chung một nhà", mới đây Phương Trinh Jolie đã khiến netizens bất ngờ khi thông báo có tin vui với chồng trẻ Lý Bình. 

Phương Trinh Jolie tiết lộ bản thân bị bệnh, phải nhờ can thiệp y học để có thai với Lý Bình Ảnh 1
Hai vợ chồng Lý Bình và Phương Trinh Jolie sánh đôi tại sự kiện. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" đó là việc nữ ca sĩ sinh năm 1988 tiết lộ bản thân bị hiếm muộn và phải nhờ sự can thiệp của y khoa để đón nhóc tì thứ 2.

Phương Trinh Jolie tiết lộ bản thân bị bệnh, phải nhờ can thiệp y học để có thai với Lý Bình Ảnh 2
Phương Trinh Jolie thẳng thắn thừa nhận bản thân bị hiếm muộn. (Ảnh: Internet)

Trải lòng về lần mang thai thứ 2 này, nữ ca sĩ gốc An Giang hạnh phúc chia sẻ: "Lần mang thai này với tôi hơi vất vả vì vợ chồng 'thả' hơn một năm, phải nhờ y khoa can thiệp. Trường hợp của chúng tôi là biết trước và đang cấy phối, may mắn kết quả hơn mong đợi". 

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cảm thấy may mắn vì dù đang ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng bản thân không bị ốm nghén như những bà bầu khác, thậm chí vẫn chưa xuất hiện tình trạng rạn da.

Phương Trinh Jolie tiết lộ bản thân bị bệnh, phải nhờ can thiệp y học để có thai với Lý Bình Ảnh 3
Phương Trinh Jolie được ông xã chăm sóc tận tình khi mang thai. (Ảnh: Internet)

Trước đó, sau khi kết hôn cô nàng có đi khám và được chuẩn đoán bị mắc bệnh hiếm muộn. Bác sĩ khuyên hai vợ chồng nên dùng phương thức thụ tinh nhân tạo để có con và cặp đôi đã thực hiện theo đúng chỉ thị của bác sĩ. 

May mắn thay, ngay lần thử đầu tiên, Phương Trinh Jolie và ông xã trẻ đã thành công. Nhắc lại hành trình đó, cô nàng tiết lộ: "Khi biết có con thì Lý Bình rất vui nhưng tôi không thấy anh khóc. Một lát sau từ trên lầu nhìn xuống, tôi mới thấy chồng cầm que thử thai, nước mắt chảy. Tôi hiểu ra rằng ông xã luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ, nhưng sâu bên trong vẫn có sự yếu đuối".

Phương Trinh Jolie tiết lộ bản thân bị bệnh, phải nhờ can thiệp y học để có thai với Lý Bình Ảnh 4
Trước khi đến với Lý Bình, Phương Trinh Jolie đã có một con riêng. (Ảnh: Internet)

Mặc dù người bạn đời đã có một con gái riêng là bé Mie, tuy nhiên Lý Bình không quá bận tâm đến quá khứ của bà xã. Nam diễn viên vẫn hết mực chăm lo và coi Mie như con gái ruột của mình.