Giải Trí

Khoe ảnh cách đây 10 năm, Lê Dương Bảo Lâm được fan khen đẹp trai... giống Tây

Hà My - 22/11/2022 20:33 GMT+7

Loạt ảnh cách đây 10 năm mà Lê Dương Bảo Lâm đăng tải nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Ngày 22/11, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải loạt ảnh cũ cách đây 10 năm khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp.HCM. Đăng kèm loạt ảnh, nam diễn viên hài viết: "Tròn 10 năm làm nghề".

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh cách đây 10 năm
Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh cách đây 10 năm
Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh cách đây 10 năm
Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh cách đây 10 năm khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Trong ảnh, Bảo Lâm mặc trang phục cử nhân, tay cầm tấm bằng trường Sân khấu - Điện ảnh với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn. Loạt ảnh của Lê Dương Bảo Lâm nhận được hơn 90.000 lượt thích cùng với gần 2000 bình luận của khán giả.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng khen ngoại hình cách đây 10 năm của Lê Dương Bảo Lâm như: "Hồi xưa đẹp trai hơn Hieuthuhai nha", "Xưa đẹp trai thế này, chị Quỳnh mê cũng đúng thôi", "Hồi trước đẹp trai vậy", "Tui thấy hồi trẻ ông Lâm đẹp trai hơn bây giờ nhé", "Xưa nhìn đã thấy giống Lee Min Ho Đồng Nai rồi", "Hồi xưa đẹp trai dễ thương quá", "Ngày xưa đẹp trai quá", "Đẹp như Tây", "Đẹp trai mà phẫu thuật chi vậy", "Ngày xưa đẹp trai kiểu lai Tây. Bây giờ cũng Tây nhưng mà là Tây Nguyên nha", "Hồi đó nhìn như trai Tây", "Đẹp trai quá, mũi cao nha", "Nhìn thoáng qua tui tưởng Tây á",...

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989 tại Đồng Nai. Anh tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM và được khán giả biết đến khi giành giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Sau khi nổi tiếng, Bảo Lâm tham gia đóng phim và được nhiều yêu thích nhờ lối diễn xuất hài hước, dí dóm và tự nhiên.

Lê Dương Bảo Lâm của hiện tại
Ngoại hình hiện tại của Lê Dương Bảo Lâm sau khi trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Sở hữu ngoại hình không mấy có nhiều hạn chế, Lê Dương Bảo Lâm đã phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Theo báo Thanh Niên, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ trong một chương trình rằng, anh đã làm mũi 2 lần, điêu khắc chân mày, gọt xương hàm, nhấn mí và làm răng sứ 2 lần. Vì công cuộc làm đẹp, Bảo Lâm không ngại chi mạnh tay cho vấn đề này. Anh thừa nhận từng bán chiếc nhẫn vàng của mẹ để đi làm mặt.

Thông tin Lê Dương Bảo Lâm đam mê dao kéo từng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nam diễn viên nghiện dao kéo nhiều lần sẽ để lại di chứng về sau. Trước vấn đề này, Lê Dương Bảo Lâm bèn đáp trả: "Sửa mặt mà bị đơ là do không biết cách sửa, quan niệm sai lầm về thẩm mỹ. Sửa mỗi chỗ một chút thôi để giữ lại nét tự nhiên, linh hoạt. Tôi tiêm mặt, gọt hàm rất nhiều nhưng cơ mặt vẫn linh động chứ không bị đơ như người ta". Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc Lê Dương Bảo Lâm phẫu thuật thẩm mỹ giúp ngoại hình anh được cải thiện đáng kể.

Thời gian gần đây, anh rất đắt show tham gia các chương trình truyền hình và chịu khó "tút tát" nhan sắc. Không chỉ tự nhận mình là "Lee Min Ho Đồng Nai", Lê Dương Bảo Lâm còn liên tục bị fan nhận xét giống ca sĩ Mono - em trai Sơn Tùng M-TP hay thường tương tác so kè nhan sắc với rapper Hieuthuhai.