Giải Trí

Netizen "đỡ không nổi" khi anh Dương Lâm Đồng Nai bỗng hóa... hoa hậu

Quỳnh Anh - 15/11/2022 22:45 GMT+7

Tạm thời không làm nam thần nữa, anh Dương Lâm Đồng Nai lần này đã chế gương mặt mình vào thân hình các nàng hậu khiến netizen "đỡ không nổi"

Là một trong những cái tên vô cùng nổi tiếng thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm rất thường xuyên cập nhật khoảnh khắc cá nhân cũng những phút giây "tấu hề" hài hước để tương tác cùng người hâm mộ. Chính sự duyên dáng và hóm hỉnh nên số lượng người yêu thích anh Dương Lâm Đồng Nai ngày một tăng lên.

Mới đây, chàng diễn viên hài này lại tiếp tục gây chú ý khi đăng một loạt ảnh chế về bản thân khiến cư dân mạng "đỡ không nổi. Cụ thể đó là hình ảnh anh chế gương mặt của mình ghép vào thân hình của các nàng hậu Miss Grand. Cụ thể hai nàng hậu mà anh chàng chế ảnh mặt mình đó là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trong khoảnh khắc cô đăng quang Miss Grand Viet Nam 2022 và nàng Á hậu Engfa Miss Grand International 2022 khi cô đăng quang Miss Grand Thái 2022.

Anh Dương Lâm trong khoảnh khắc đăng quang Miss Grand Viet Nam 2022.
Anh Dương Lâm trong khoảnh khắc đăng quang Miss Grand Viet Nam 2022.

Loạt ảnh ghép này của Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và khiến cộng đồng mạng cảm thấy thích thú bật cười. Mọi người cảm thấy "cạn lời" trước màn "ra dẻ" khiến người xem quên luôn cả bản gốc này.

"Nàng Engfa" Dương Lâm khiến mọi người "cười bò"

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Hú hồn, mém đi cái điện thoại vì giật mình."

"Ông hoàng "ra dẻ", cha đẻ của những trò nhây "đỡ không nổi"."

"Nhìn mấy tấm hình chắc bà Quỳnh Quỳnh với ba đứa nhỏ ở nhà cũng không nhận ra cha nó."

"Rồi tới nữa, Miss Grand này đăng quang là không ai dám tranh cãi luôn nè. Người ta nhìn thôi cũng đủ câm nín rồi."

"Úi trời, người có mũi tên uất hận trong người thì làm sao đăng quang được Miss Grand đây."

Miss uất hận 2022 được mọi người thích thú công nhận.
Miss uất hận 2022 được mọi người thích thú công nhận.

 

Được biết đây không phải lần đầu nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm chế ảnh để đăng lên trang cá nhân của mình. Thế nhưng lần nào anh cũng khiến cho fan phải "cười bò" trước "miếng hài" quá mức duyên dáng của mình. Trong lần gần đây nhất anh chàng đã liên lục được người hâm mộ gọi bằng biệt danh Lee Min Ho Đồng Nai khi một lần anh hài hước ghép mặt mình bên cạnh chàng tài tử xứ Kim Chi này.

Lê Dương Bảo Lâm nhận thấy bản nhân có nhan sắc giống tài tử Hàn Quốc.
Lê Dương Bảo Lâm nhận thấy bản nhân có nhan sắc giống tài tử Hàn Quốc.

Được biết nguyên nhân ban đầu là do anh chàng Lê Dương Bảo Lâm đã có màn "lột xác" xuống 10kg vô cùng thành công. Để khoe thành quả cá nhân và tạo niềm vui cho người hâm mộ anh chàng đã nói bản thân giống với tài từ phim Vườn sao băng.  Tuy nhiên điều mà nam diễn viên hài cũng không ngờ tới được đó chính là fan của anh lại "lăng xê" biệt danh ấy nhiệt tình và trở thành xu hướng lúc nào chẳng hay.

Tags:
Tin phổ biến