Giải Trí

Đôi bạn thân Khả Như - Lê Dương Bảo Lâm "bắt tay" làm MC trong "Đoán Đại Đi"

Quỳnh Anh - 01/10/2022 07:34 GMT+7

Đoán Đại Đi với nội dung là show về âm nhạc kết hợp giai điệu cùng với các biểu tượng cảm xúc hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tập thú vị vô cùng hấp dẫn.

Đoán Đại Đi là một chương trình âm nhạc có thể nói là đầu tiên của Việt Nam có sự kết hợp giai điệu cùng với những biểu tượng cảm xúc. Khi tham dự chương trình này thì người chơi sẽ giải mã những chuỗi biểu tượng cảm xúc để khám phá được các bài hát. Ngoài ra sau khi đoán được thì nhiệm vụ kế tiếp của người chơi sẽ là thể hiện chúng cùng với những biểu cảm theo các biểu tượng cảm xúc.

kha-nhu-bat-tay-le-duong-bao-lam-lam-mc-trong-doan-dai-di-9d064635
Đoán Đại Đi là một game show mới và được nhiều khán giả quan tâm, chú ý.

Những bài hát sẽ được mã hóa sau các biểu tượng ngộ nghĩnh hứa hẹn sẽ mang tới một chương trình vô cùng thú vị. Và đó cũng là điểm nhấn khiến cho Đoán Đại Đi trở thành game show có sức hút đặc biệt hiện nay.

Thế nhưng bên cạnh nội dung hấp dẫn thì không thể không nhắc tới một yếu tố "hút" fan khác của chương trình chính là bộ đôi MC. Với sự kết hợp của hai người bạn thân Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm, chắc hẳn các chuỗi thử thách trong chương trình vốn đã thú vị nay sẽ càng thêm hấp dẫn. Đây đều là những nghệ sĩ hiện nay đang có nhiều sự bùng nổ và nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ. 

kha-nhu-bat-tay-le-duong-bao-lam-lam-mc-trong-doan-dai-di-f26d44da
Bộ đôi MC hoạt ngôn được nhiều người yêu thích hiện nay.

Chia sẻ về chương trình, bộ đôi MC cho biết:

"Xem Đoán Đại Đi, khán giả sẽ được thưởng thức giọng hát của rất nhiều nghệ sĩ mà trước đây họ chưa từng thể hiện khả năng ca hát của mình. Chương trình sôi nổi, hào hứng tới mức nhiều khi Lâm quên mình đang làm MC, cùng đoán bài hát và hát chung với các đội chơi luôn.”, chàng Dương Lâm "Đồng Nai" tâm sự.

Ngoài ra, Khả Như cũng nói thêm: “Điểm thu hút của Đoán Đại Đi chính là tinh thần trẻ trung và mang nhiều năng lượng tích cực. Dễ thương, dễ xem và dễ yêu thích là điều Như muốn nói về chương trình. Khả Như tin khán giả khi xem chương trình sẽ giống Như, cùng muốn tham gia thử thách và đôi khi nhớ về ký ức khi được nghe lại những bài hát gắn liền với thời thanh xuân của mỗi người”.

kha-nhu-bat-tay-le-duong-bao-lam-lam-mc-trong-doan-dai-di-c40a80f6
Game show hứa hẹn sẽ trở thành chương trình thú vị bậc nhất hiện nay.

Mong rằng với sự kết hợp của cặp đôi bạn thân hoạt ngôn này, Đoán Đại Đi sẽ trở thành một trong các game show thú vị, luôn được các khán giả truyền hình hào hứng đón chờ.