Giải Trí

Bị “ném đá” khi chê vợ Lê Dương Bảo Lâm luộm thuộm, Nam Em bức xúc: “Thấy hiền rồi bắt nạt hoài”

Hương Ly - 08/10/2022 06:48 GMT+7

Trước sự chỉ trích gay gắt của dư luận, Nam Em đã chính thức lên tiếng phản bác về việc chê gu ăn mặc của vợ Lê Dương Bảo Lâm luộm thuộm.

Suốt ngày hôm qua, cái tên Nam Em trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi nhận xét Quỳnh Quỳnh – vợ của Lê Dương Bảo Lâm rằng ăn diện có phần hơi luộm thuộm: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộm".

saostar-beok3laws86hz0u0

Lời nhận xét kém duyên của Nam Em khiến Lê Dương Bảo Lâm vô cùng bức xúc. Theo đó, nam danh hài khẳng định vợ mình không luộm thuộm mà là “đơn giản”.  "Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc"- Lê Dương Bảo Lâm đáp trả.

nam-em-1

21665186785.jpeg

Khuya ngày 7/10, Nam Em đã chính thức lên tiếng phản bác về vấn đề này. Người đẹp sinh năm 1996 tỏ ra vô cùng bức xúc khi câu nói của mình bị cắt ghép gây hiểu nhầm cho mọi người.

Nửa đêm tui phải lên cái status này vì tui cảm thấy bất công và vô lí. Tui tham gia talk show thì tui làm đúng nhiệm vụ của tui là đứng về 1 phe để làm rõ vấn đề. Xong cuối cùng chốt lại thì cái nào đúng mình ghi nhận nào sai mình bỏ. Gì mà cắt ghép không rõ ràng rồi lôi tui Ra chửi. Ủa làm vậy chi? Làm vậy rồi ai dám nhận mấy công việc đó nữa. Làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ. Thấy hiền rồi bắt nạt quài nha. Thấy tui không thèm nói là đổi trắng thay đen. Chơi vậy ai chơi lại. Nửa đêm đọc mà quạo ngang hà.

Làm nghệ sĩ chứ có phải làm trâu làm bò gì đâu mà lôi ra tế quài.

Ủa nghệ sĩ không phải con người hả. Không biết buồn hả. Vậy thôi mốt tạo ra robot đi. Rồi làm nghệ thuật. Giải trí cho đỡ stress. Có chửi nó cũng không biết buồn nữa.

Alo… nghe rõ không ạ”- nguyên văn bài viết của Nam Em trên trang cá nhân.

31665186785.jpeg

Được biết, Nam Em vốn là nữ nghệ sĩ được biết đến với tính cách chân chất, tuy nhiên chính sự hồn nhiên và ngây thơ lại là nguyên nhân khiến cô vướng không ít thị phi vì “vạ miệng”. Trong một chương trình, Nam Em từng cho biết: "Tôi không phải là một người hoàn hảo và tôi cũng có những cái xấu của mình. Đó chỉ là sự "cà khịa" của tôi. Nhiều khi nói không vui thì thành ra vô duyên. Tôi phải học cách im lặng, nói ít lại bởi vì cứ mở miệng ra là dính phốt".