Giải Trí

Vợ Mạc Văn Khoa diện bikini khoe body “mướt mát”, nhưng lại bị netizen so sánh với vợ Lê Dương Bảo Lâm

Hương Ly - 31/10/2022 06:52 GMT+7

Diện bikini gợi cảm, bà xã Mạc Văn Khoa bị chỉ trích phô trương, không bình dân như vợ Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thảo Vy – bà xã diễn viên hài Mạc Văn Khoa gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng chồng và con gái. Trong ảnh, Thảo Vy diện bikini hai mảnh khéo khoe vóc dáng gọn gàng cùng đôi chân dài miên man. “Phơi nốt hôm nay nữa rồi mình về”- bà xã Mạc Văn Khoa viết.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ dành cho vợ Mạc Văn Khoa những lời khen có cánh về vóc dáng chuẩn sau khi sinh con. Thậm chí, nhan sắc rạng rỡ của Thảo Vy khiến nhiều người phải thốt lên đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Tuy nhiên, trong số những bình luận tích cực, một cư dân mạng bất ngờ chỉ trích Thảo Vy diện bikini gợi cảm. Tài khoản này cho rằng vợ Mạc Văn Khoa phô trương, khoe da thịt và không bình dân như vợ Lê Dương Bảo Lâm.

31667173976.jpeg

Không né tránh, Thảo Vy lập tức có màn đáp trả xuất sắc: “Ủa rồi vô so sánh cái xoá comment luôn. Đi biển phải mặc kín từ a đến z, áo dài, áo cưới mới hợp lí hay gì? Hiền không nổi".

Màn đáp trả cao tay của Thảo Vy khiến nhiều người không khỏi hả hê. Sở dĩ, cô không gặp có nhiều khó khăn trong việc lấy lại dáng sau sinh nên có thể thỏa sức diện trang phục bó sát để tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

Được biết, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã chính thức tổ chức đám cưới tại TP.HCM sau 7 năm hẹn hò và có một cô con gái chung. Thế nhưng ít ai biết, để có được hạnh phúc viên mãn như hiện tại, cặp đôi đã trải qua không ít sóng gió khi bị gia đình ngăn cấm chuyện yêu đương vì chênh lệch tuổi tác.

311608383_5843712255692724_311545230691025266_n

Thảo Vy tâm sự: "Tôi lớn tuổi hơn anh Khoa, lúc mới quen 2 năm đầu thì gia đình ảnh không biết. Sau 2 năm, gia đình biết chuyện thì mẹ anh Khoa có vẻ không thích tôi lắm. Thời gian đó hai đứa buồn dữ lắm, hai đứa vẫn yêu nhau nhưng anh Khoa gặp áp lực nhiều. Còn bây giờ thì mọi thứ đã ổn hơn rồi".

Gia đình nhà bạn trai phản đối, Thảo Vy còn chịu không ít sự tấn công từ dân mạng khi cho rằng cô "mê tiền" của Mạc Văn Khoa.

Trong một chương trình truyền hình, bà xã Mạc Văn Khoa tâm sự: “Khi anh ấy được đi đóng bộ phim đầu tiên, bắt đầu được mọi người biết đến, tôi bị áp lực kinh khủng. Mọi người nói tôi thấy anh ấy bắt đầu nổi tiếng nên bu vào, mê tiền nhưng nói thật khi ấy tôi không xài tiền của anh ấy. Đến khi làm vợ chồng mới xài tiền của anh ấy. Trước đó, tôi vẫn đi làm và tự chủ được tài chính. Mọi người vào Facebook nhắn tin riêng chửi tôi.

Dù chẳng quen biết gì nhưng họ nhận định tôi mê tiền. Sau này nói chán chuyện hôn nhân, họ bắt đầu quay qua nói thấy chồng có tiền là đi sửa sắc đẹp. Tôi không quen thị phi nên nhiều lần đã bật khóc".

saostar-xkus15u8ks1cmamh-165848

Hiện tại, bằng sự chân thành của mình, Thảo Vy sau đó đã nhận được sự yêu thương và công nhận của mẹ chồng. Cô tự hào chia sẻ: "Cảm ơn bà nội đã túc trực chăm sóc 2 mẹ con con từ khi ở viện đến bây giờ. Bà nội chăm từ A đến Z luôn. Mẹ Minnie chỉ có ăn ngày 3 bữa chính, 2 bữa phụ và ngủ rồi vắt sữa cho Minnie thôi. Bà không cho làm gì luôn, thiệt tình là chưa thay tã cho con lần nào. Đêm thì bà thức canh cho Minnie uống sữa, mẹ mà ra dòm dòm là bà đuổi vô ngủ liền. Chuyến này chắc Bà sụt vài ký với 2 mẹ con quá à".