Giải Trí

Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc giải thích lý do trang điểm đậm đi từ thiện

Hà My - 22/11/2022 22:16 GMT+7

Việc Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Bảo Ngọc trang điểm đậm đi làm từ thiện bị người hâm mộ phản ứng.

Sau khi đăng quang Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa), Bảo Ngọc về nước tham gia nhiều sự kiện và hoạt động tại quê nhà Cần Thơ. Xuất hiện tại một hoạt động thiện nguyện gần đây, Hoa hậu Bảo Ngọc gây chú ý với gương mặt được trang điểm đậm.

Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc giải thích lý do trang điểm đậm đi từ thiện
Hoa hậu Bảo Ngọc xuất hiện với gương mặt trang điểm đậm khi đi làm từ thiện.

Ở góc chụp cận có thể nhìn rõ đường kẻ mắt, má hồng và lớp phấn khá dày trên gương mặt. Việc một Hoa hậu trang điểm đậm đi làm từ thiện ngay lập tức dấy lên nhiều tranh cãi. Một số khán giả chỉ trích Bảo Ngọc vì hành động kém duyên khi đi làm từ thiện. Số khác cho rằng, có thể Hoa hậu 10X vướng các lịch trình khác chưa kịp thay đổi sang kiểu trang điểm nhạt hơn.

Trước những ý kiến chỉ trích của khán giả, Hoa hậu Liên lục địa 2022 đã lên tiếng giải thích trong một clip được đăng tải trên trang cá nhân. Trong clip, Bảo Ngọc cho biết do phải tham gia nhiều hoạt động khác và không có thời gian để thay đổi sang kiểu trang điểm khác hay tẩy trang. Cô hy vọng được người hâm mộ thông cảm: "Khi đi từ thiện, tôi luôn muốn giản dị, gần gũi hết mức có thể. Tuy nhiên do lịch trình dày đặc nên nhiều khi thời gian không cho phép tôi thay đổi trang phục và kiểu trang điểm. Trong lần này, tôi phải đi quay ở rất nhiều nơi nên phải tranh thủ tới thăm các em bé ở trung tâm. Đó là lý do tôi không thể thay đổi quần áo hay tẩy trang. Hy vọng là mọi người sẽ thông cảm và luôn nhìn vào những điều tích cực".

Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc giải thích lý do trang điểm đậm đi từ thiện
Ngay sau đó, Hoa hậu 10X đã lên tiếng giải thích và mong được người hâm mộ thông cảm.

Ngoài việc giải thích lý do trang điểm đậm khi đi từ thiện, Bảo Ngọc cũng tiết lộ lý do vì sao vẫn chưa đi nước ngoài thực hiện các hoạt động của một Miss Intercontinental. Theo lời Bảo Ngọc, cô hiện đang thực hiện các dự án từ thiện với vai trò là Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Ngoài ra, cô cũng chuẩn bị cho hành trình Miss Intercontinental đương nhiệm vào năm sau.

Bảo Ngọc tên đầy đủ là Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001 tại Cần Thơ. Năm 2022, cô tham dự cuộc thi Hoa Hậu Thế giới Việt Nam 2022 và giành giải Á hậu 1. Ngay sau đó, chân dài 10X lên đường tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2022 và đăng quang Hoa hậu.

Hoa hậu Bảo Ngọc
Hoa hậu Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Intercontinental 2022. Người đẹp sinh năm 2001 là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,85m cùng số đo ba vòng hoàn hảo: 87-63-98cm.