Giải Trí

Hậu ồn ào ly hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh mặc áo cưới

Hà My - 30/11/2022 20:30 GMT+7

Thực chất, đây là hình ảnh của vai diễn Út Ni do Hoa hậu Đặng Thu Thảo đảm nhận trong hậu trường phim "Điệp khúc phù sa".

Tháng 11/2021, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo gây xôn xao dư luận khi công khai ly hôn chồng doanh nhân vì ngoại tình, bị tiểu tam khủng bố tinh thần khiến cô rơi vào trầm cảm. Sau ồn ào ly hôn, người đẹp 9X đã lấy lại cân bằng cuộc sống và quay lại showbiz.

Ngoài việc tham gia các sự kiện thời trang hay đi chấm thi Hoa hậu, người đẹp quê Cần Thơ còn tái xuất phim ảnh. Mới đây, Đặng Thu Thảo đăng tải loạt ảnh mặc áo dài cưới trong hậu trường phim Điệp khúc phù sa của đạo diễn Hoàng Mập gây chú ý.  

Hậu ồn ào ly hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh mặc áo cưới
Đặng Thu Thảo hóa cô dâu thập niên những năm 90 trong phim mới.

Đăng ảnh mặc áo dài cưới, Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết: "Cô dâu thời 1990. Hôm nay em lấy chồng … sợ quá … ớn tới già. Sự khởi đầu hạnh phúc hay đau thương. Đàn bà lấy chồng như canh bạc, trong nhờ đục chịu". Hình ảnh Đặng Thu Thảo mặc áo dài cưới, trang điểm theo phong cách thập niên những năm 90 ở miền Tây khiến khán giả thích thú. Nhiều người bày tỏ mong muốn được xem bộ phim mới của người đẹp sinh năm 1995.

"Phải đánh con mắt hồng nữa mới ra 1990 nha", "Cô dâu xinh quá", "Đẹp đúng kiểu cô dâu thời xưa", "Thương cô dâu xinh xinh mà bị đánh bầm dập ,chắc vai này con nhập vai xuất sắc luôn",.. là những bình luận của khán giả dưới bài viết của Đặng Thu Thảo. 

Hậu ồn ào ly hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh mặc áo cưới
Hậu ồn ào ly hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh mặc áo cưới
Hậu trường đám cưới đậm chất miền Tây của Hoa hậu 9X trong phim.

Ngay sau đó, phía Đặng Thu Thảo cũng đăng tải thêm nhiều hình ảnh hậu trường đám cưới ở miền Tây những năm 1990 trong phim. Bối cảnh miền Tây sông nước, đưa dâu bằng ghe,...khiến nhiều khán giả thích thú và mong muốn bộ phim sớm lên sóng.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, đạo diễn Hoàng Mập cho biết Hãng phim Hoàng Thần Tài của anh đã bấm máy bộ phim Tết mới mang đậm màu sắc miền Tây. Chia sẻ trên báo Tổ quốc, nghệ sĩ Hoàng Mập cho biết, anh rất vui khi Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo trở lại đóng phim. Được biết, Hoàng Mập là người có công đưa Đặng Thu Thảo vào nghề đóng phim. Sau khi đăng quang, cô tham gia đóng Hợp đồng bắt ma của Hoàng Mập và nhanh chóng gây được ấn tượng.

Hậu ồn ào ly hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh mặc áo cưới
Đạo diễn Hoàng Mập và Đặng Thu Thảo trên phim trường.

"Lúc đó, tôi làm poster cho Thảo rất đẹp. Một mình Thảo chính giữa lớn nhất, dưới là hình Huy Khánh, Đông Dương. Trong giới đồn là Hoàng Mập lấy của Đặng Thu Thảo 300 triệu để làm psster. Nhưng lúc đó Đặng Thu Thảo nghèo lắm, honda còn không có đi thì tiền đâu để đưa tôi 300 triệu. Tôi chỉ cười thôi.Thảo đóng 3 phim cho tôi là thành diễn viên chuyên nghiệp và được mời đi phim rất nhiều nhưng Thảo cưới chồng, bỏ cuộc chơi. Nếu Thảo làm nghề tới giờ, chắc cũng thành diễn viên nổi tiếng rồi", nghệ sĩ Hoàng Mập nói thêm.

Hiện Đặng Thu Thảo và ê-kíp phim Điệp khúc phù sa vẫn bận rộn hoàn thành những cảnh quay để phim kịp lên sóng dịp Tết 2023.