Giải Trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ám chỉ bị chồng cũ “cắm” cho 5 cái sừng dài, chuyện gì đây?

Hương Ly - 11/03/2022 10:57 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ ám chỉ việc bản thân bị chồng cũ “cắm sừng”. Theo đó, người đẹp đã chia sẻ lại bài đăng của Diệp Lâm Anh về chuyện “cắm sừng” và “trà xanh”: "Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu"

hoa-hau-dang-thu-thao-am-chi-bi-cam-sung

Mượn bài đăng này của Diệp Lâm Anh, nàng Hậu chia sẻ: “Có thẻ nào bị cắm 5 cái sừng uống 5 ly không? Cho em xin lật 1 thẻ".

Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng đăng tải bài viết khá dài, tố chồng cũ bội bạc, có bồ trong thời gian cô mang thai. Đáng chú ý hơn cả, Hoa hậu Đại dương còn không ngại tiết lộ việc bị chồng bạo hành về tinh thần lẫn thể xác:

dang-thu-thao-1-113357

"Thay vì được bảo vệ thì ngược lại, bị nhục mạ vì nhan sắc xấu xí... Người mà tôi chọn là chồng là ba của con tôi là người mà tôi cùng đồng hành cả thanh xuân của mình, vượt qua bao khó khăn, người mà tôi từ bỏ tất cả khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, người mà tôi chưa bao giờ tính toán thiệt hơn cho riêng mình.

Tôi đã dốc hết, dốc trọn, cuối cùng điều tôi nhận là sự tra tấn tinh thần của người tôi gọi là chồng và người yêu của anh ta kéo dài từ lúc bầu đến khi hoàn thành thủ tục ly hôn".

3-172421

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã dần lấy lại cân bằng cuộc sống sau ly hôn. Cô ra ngoài làm việc để kiếm thu nhập và nuôi các con. Bởi Đặng Thu Thảo từng tiết lộ, cô đã phải ôm 2 con rời khỏi nhà chồng với đôi bàn tay trắng và sự kiệt quệ hoàn toàn.

Tin phổ biến