Giải Trí

Được khuyên tiếp tục sinh con, Hòa Minzy phản ứng thế nào mà nhận được cơn mưa lời khen

Hà My - 07/12/2022 23:27 GMT+7

Trong lúc livestream bán quần áo, Hòa Minzy được fan khuyên mang bầu lần 2. Dù bất ngờ nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng phản hồi lại với fan bằng câu nói hài hước.

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường. Nữ ca sĩ quê Bắc Ninh dành nhiều thời gian cho công việc ca hát, hoạt động nghệ thuật và chăm sóc bé Bo - con trai chung của hai người. Bên cạnh việc ca hát, Hòa Minzy còn sấn sang sang kinh doanh thời trang online. Trên mạng xã hội, giọng ca 9X thường xuyên livestream bán hàng và trò chuyện cùng fan. 

Được khuyên tiếp tục sinh con, Hòa Minzy phản ứng thế nào mà nhận được cơn mưa lời khen
Phản ứng dễ thương của Hòa Minzy khi được khuyên tiếp tục có bầu lần 2.

Trong lần livestream bán hàng online mới đây trên mạng xã hội, Hòa Minzy bất ngờ khi được fan khuyên tiếp tục mang bầu lần 2 dù cô và bạn trai chia tay chưa đầy một năm. Đọc được lời bình luận của fan, bà mẹ một con không giấu được bất ngờ. Vốn nhiệt tình và vui vẻ, Hòa Minzy nhanh chóng trả lời khán giả với ngôn từ bình dị, hài hước: “Bầu nữa á? Đừng có quá đáng với chị đi”.

Thấy phản ứng gần gũi, thân thiện của Hòa Minzy, nhiều khán giả cho biết họ bất ngờ vì tình cách dễ thương của nữ ca sĩ 9X. "Người đâu mà dễ thương thế", "Đáng yêu quá chị ơi", "Xin chị đừng cười nữa, dễ thương quá",... là những bình luận của khán giả.

Hòa Minzy từng bị đồn có bầu lần 2 vào tháng 6 vừa qua
Hòa Minzy từng bị đồn có bầu lần 2 vào tháng 6 vừa qua vì hành động đặc biệt của Đức Phúc.

Trước đó, vào tháng 6/2022, Hòa Minzy vướng tin đồn mang bầu lần 2. Thông tin này xuất phát từ tấm ảnh cô chụp chung với hai người em thân thiết là Đức Phúc và Erik. Do diện váy dáng rộng, Hòa Minzy bất ngờ bị réo tên vào danh sách những mỹ nhân bị đồn mang bầu trong năm 2022. Không những thế, hành động Đức Phúc đặt tay lên vòng 2 của Hòa Minzy càng khiến dân tình cho rằng có điểm đáng nghi.

Tuy nhiên, Đức Phúc ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận việc đàn chị có thai lần 2. "Không có, đó là tạo dáng ôm bụng thân thiết của tui đó", nam ca sĩ giải thích đồng thời cho biết đây là cách tạo dáng yêu thích của anh chứ không hề liên quan đến việc Hòa Minzy có bầu nên mới đặt tay làm dấu như vậy. 

Hòa Minzy
Nữ ca sĩ 9X được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và mặn mà hơn sau khi chia tay doanh nhân Minh Hải và tập trung cho công việc ca hát, kinh doanh.