Giải Trí

Livestream bán hàng, Hoà Minzy bị huỷ 1000 đơn vì lý do không ngờ

Hương Ly - 09/11/2022 15:28 GMT+7

Khi biết được lý do Hoà Minzy bị huỷ tận 1000 đơn, nhiều người hâm mộ hy vọng nữ ca sĩ sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt hơn để công việc bán hàng được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.

Hậu “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải, ca sĩ Hoà Minzy đã lấn sân kinh doanh online để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Hiện tại, Hoà Minzy đang là bà chủ của một cửa hàng chuyên về quần áo và mỹ phẩm. Dù mới tập tành kinh doanh nhưng bà mẹ một con đã thu hút được lượng lớn khán giả theo dõi và ủng hộ.

Mới đây nhất, Hoà Minzy bất ngờ tâm sự chuyện shop của mình bị huỷ 1000 đơn hàng. Mà nguyên nhân ở đây lại là do số khách chốt đơn nhiều hơn dự tính ban đầu nên không đủ hàng để vận chuyển cho mọi người.

01667982552.jpeg

Biết được lý do Hoà Minzy bị huỷ 1000 đơn hàng, người hâm mộ được một phen dở khóc dở cười. Dù vậy, nhiều người vẫn mong muốn nữ ca sĩ sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt hơn để công việc bán hàng được thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Trước đó, vào thời điểm mới livestream bán hàng, Hoà Minzy đã bị kẻ xấu mạo danh, lấy hình ảnh của mình để bán hàng kém chất lượng.

11667982552.jpeg

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Sau 1 buổi live trên Tiktok quá vui cùng mọi người thì giờ hết vui luôn. Bao nhiêu là nick giả mạo rồi lấy hết clip cũ live lại kèm link bán hàng! Lo lắng lắm, sợ mọi người mua phải đồ kém chất lượng khi xem mấy cái đó”.

Đồng thời, Hòa Minzy cũng lên tiếng khẳng định không bao giờ lấy bé Bo ra để kiếm tiền quảng cáo. “Giờ Hoà xin đính chính lại vài điều, vì bản thân không thể lúc nào cũng ở trên Tiktok để kiểm tra và phát hiện cho nên mọi người hãy cẩn thận hơn nha.

1. Bo giờ đã lớn, những clip live của 2 mẹ con hồi Bo còn nhỏ nói giọng ngớ ngớ được họ sử dụng live laị tất nhiên là giả. Khi Bo lớn 2 mẹ con cũng không live nữa rồi. Hoà KHÔNG BAO GIỜ cho Bo quảng cáo hay lấy Bo ra để kiếm tiền. Cho nên không bao giờ có việc live với Bo rồi kèm link bán ạ.

2. Nick ID có thể đổi cho nên nếu hôm nay Hoà up vài nick đang giả mạo thì mai họ cũng có thể đổi không biết đường nào mà lần, nhưng hay ở chỗ ID Hoà đã đặt thì họ không thể đặt giống cho nên Hoà xin phép chia sẻ duy nhất 2 nick mà Hoà có thể live trên đó thôi nhé!”.

Đính kèm bài viết, Hòa Minzy công khai chia sẻ hình ảnh một số tài khoản giả mạo mình để bán hàng kém chất lượng nhằm trục lợi.

306519106_643434830473504_385464

Nói về lý do “kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm”, Hoà Minzy cho biết bản thân nỗ lực chính là vì hoàn cảnh gia đình của mình.

Cô viết trên trang cá nhân: "Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng

Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày!

Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì?

Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestreams khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao?

Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu.

Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!

Chúc mẹ yêu 20/10 luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc bên con cháu."

Tin phổ biến