Giải Trí

Hòa Minzy: Bị Bo hờn dỗi, lập tức viết tâm thư xin lỗi

Đặng Minh Thảo - 11/11/2022 09:49 GMT+7

Tâm thư "xin lỗi" mới đây nhất của Hòa Minzy gửi tới bé Bo - con trai của nữ ca sĩ và doanh nhân Minh Hải khiến fan hâm mộ không khỏi xót xa.

Được biết đến nhu một nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz tuy nhiên Hòa Minzy lại có đường tình duyên khá lận đận. Hết ồn ào mối tình với Công Phượng lại đến những lùm xùm hậu chia tay với doanh nhân Minh Hải. 

Đầu năm 2022, khán giả được fan "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi Hòa Minzy tuyên bố "đường ai nấy đi" với doanh nhân Minh Hải và sẽ nuôi bé Bo. Tuy nhiên khoảng thời gian sau đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh lại "dồn toàn lực" để phát triển sự nghiệp. Điều đó đồng nghĩa cô nàng sẽ có ít thời gian dành cho con hơn. 

Hòa Minzy bất ngờ viết 'tâm thư' xin lỗi con trai Ảnh 1
Mặc dù bố mẹ "đường ai nấy đi", nhưng cả Hòa Minzy và Minh Hải vẫn là những người bạn tốt và sẵn sàng cùng chăm sóc bé Bo. (Ảnh: Facebook Hòa Minzy)

Mới đây, Hòa Minzy đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa. Nữ ca sĩ tâm sự: "Đi đón Bo yêu của mẹ. Giờ con đã 3 tuổi, tâm lý và rối loạn tuổi lên 3 cũng khiến con hay cáu gắt hơn, mẹ thì đi làm nhiều tới nỗi khi trở về nhà sau vài ngày công tác con giận mà không muốn theo mẹ luôn."

Với lịch trình làm việc dày đặc, giờ mà nữ ca sĩ về cũng là lúc Bo đã ngủ say, chỉ kịp bế con vào phòng. Thỉnh thoảng em phát hiện thấy mẹ thì mếu méo như hờn trách. Thậm chí những lúc mẹ phải đi diễn xa, muốn Bo đưa ra sân bay thậm chí con còn òa khóc nói "con nhớ mẹ". Nhìn những hành động của bé Bo khiến trái tim ai cũng vỡ vụn trước những thiệt thòi mà một em bé lên 3 phải trải qua. 

Hòa Minzy bất ngờ viết 'tâm thư' xin lỗi con trai Ảnh 2
Mặc dù hờn dỗi nhưng Bo vẫn nắm tay mẹ đầy âu yếm. (Ảnh: Facebook Hòa Minzy)
Hòa Minzy bất ngờ viết 'tâm thư' xin lỗi con trai Ảnh 3
Sau khoảng thời gian rất lâu, Hòa Minzy mới có cơ hội đón con đi học. (Ảnh: Facebook Hòa Minzy)

Chính những điều này cũng khiến nữ ca sĩ cảm thấy có lỗi vì bản thân không làm tròn bổn phẩn của một người mẹ, không dành ra đủ thời gian để quan sát, chăm sóc Bo trên hành trình con lớn lên. "Mẹ xin lỗi con trai, mẹ đang rất cố gắng để có thể song song vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc mà mẹ đang may mắn có".

Hòa Minzy bất ngờ viết 'tâm thư' xin lỗi con trai Ảnh 4
Hòa Minzy làm việc chăm chỉ vì hy vọng Bo có cuộc sống đầy đủ hơn hiện tại. (Ảnh: Facebook Hòa Minzy)

Bên cạnh đó, chủ nhân bản hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp" khẳng định tất cả những gì cô đang làm là vì muốn cho Bo, ông bà ngoại và những người thân trong gia đình một cuộc sống tốt hơn.