Giải Trí

Đúng 1 năm ngày Valentine, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc được bạn trai bí ẩn cầu hôn

Hà My - 14/02/2023 18:55 GMT+7

Đúng ngày lễ Valentine 14/2, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc được cầu hôn cách đây 1 năm khiến nhiều fan thích thú.

Ngày 14/2, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc được cầu hôn cách đây 1 năm từng gây "bão" showbiz Việt. "Happy Valentine’s Day", bà mẹ ba con viết. Đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh được bạn trai bí ẩn cầu hôn dù trước đó tin đồn cô được cầu hôn đã lan truyền khắp showbiz.

Đúng 1 năm ngày Valentine, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc được bạn trai bí ẩn cầu hôn
Phạm Quỳnh Anh khoe khoảnh khắc được cầu hôn cách đây đúng 1 năm.

Dưới phần bình luận nhiều khán giả để lại lời chúc tới nữ ca sĩ 8X: "Chúc chị mãi mãi hạnh phúc. Vì chị xứng đáng", "Chúc mừng chị gái", "Chúc em có một Valentine thật hạnh phúc nhé", "Mãi hạnh phúc chị nhé", "Valentine đáng nhớ nhất, viên mãn nhé chị, "Đúng là dù muộn nhưng đúng người vẫn là hạnh phúc. Đó là câu nói của lệ Quyên..Chúc mừng chị nhé", "Chúc mừng Chị yêu..chờ thiệp ạ", "Chúc mừng chị của em. Chị giấu tấm hình cũng lâu ha", "Chúc mừng người bạn âm nhạc của tôi. Hạnh phúc nhé bạn", "Kỉ miệm một năm phải không chị ơi",... 

Ngày 14/2/2022, Phạm Quỳnh Anh được bạn trai bí ẩn cầu hôn. Nữ ca sĩ cho biết, nhiều đồng nghiệp thân thiết với cô như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Gil Lê,... đã "đồng lõa" với "nửa kia" để tổ chức buổi cầu hôn khiến cô vô cùng bất ngờ.

Đúng 1 năm ngày Valentine, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc được bạn trai bí ẩn cầu hôn
Phạm Quỳnh Anh hiện tại có cuộc sống rất viên mãn.

Được biết, Phạm Quỳnh Anh được bạn trai cầu hôn trên bãi biển trong không khí vô cùng lãng mạn với ánh đèn lung linh kèm dòng chữ "Marry me". Tuy nhiên, phải tới sau 1 năm, Phạm Quỳnh Anh mới đích thân đăng tải khoảnh khắc này. Trong ảnh, bạn trai quỳ gối cầu hôn nữa ca sĩ, những người bạn thân đồng loạt vỗ tay chúc mừng hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn giấu kín danh tính và hình ảnh "nửa kia" dù đã sinh con cho bạn trai. Nói về bạn trai bí ẩn, bà mẹ ba con từng tiết lộ: "Người này đồng hành với tôi mọi việc trong cuộc sống, chia sẻ trên con đường đời của tôi. Cũng là người rất yêu thương các con của Quỳnh Anh, cho nên đây là một cái duyên". Theo lời Phạm Quỳnh Anh, cô và bạn trai quen biết nhau từ trước và không có bất kỳ trở ngại gì trong cảm xúc. Ngoài ra, hai con gái riêng của cô cũng rất thương yêu người bạn đời mới của nữ ca sĩ 8X.

Đúng 1 năm ngày Valentine, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc được bạn trai bí ẩn cầu hôn
Phạm Quỳnh Anh quyết giấu kín hình ảnh và danh tính bạn trai.

Trước đó, vào tháng 7/2022, Phạm Quỳnh Anh đã chào đón con thứ ba - kết quả của mối tình kín đáo giữa cô và bạn trai bí ẩn. Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh có cuộc sống hạnh phúc bên ba nhóc tỳ. Ngoài thời gian dành cho các con, cô vẫn tích cực đi hát, biểu diễn tại các tụ điểm ca nhạc.