Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh lần đầu lộ cận mặt ái nữ thứ ba trông siêu cưng

Hương Ly - 10/09/2022 06:47 GMT+7

Tiểu công chúa thứ ba nhà Phạm Quỳnh Anh chỉ mới hơn một tháng tuổi đã cực bụ bẫm đáng yêu thế này.

Ngày 18/7, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn sau thời gian dài giấu kín. Theo chia sẻ, con gái thứ 3 của nữ ca sĩ được đặt tên là Zoey, sinh ngày 18/7, nặng 3,1kg.

Mới đây nhất, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải story lần đầu khoe khoảnh khắc cận mặt tiểu công chúa thứ ba. Trong clip, nữ ca sĩ đang vỗ về con gái đầy âu yếm: “You’ll never know, dear How much I love you" (Tạm dịch: Con yêu, con sẽ không bao giờ biết mẹ yêu con nhiều như thế nào)”.

01662767673.jpeg
11662767673.jpeg

Có thể thấy, dù chỉ mới hơn một tháng tuổi nhưng bé Zoey đã cực bụ bẫm với đôi má phúng phính và vầng trán cao đáng yêu.

21662767673.jpeg

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ muốn chờ con gái thứ 3 cứng cáp hơn mới khoe diện mạo với khán giả. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, sau khi hạ sinh Zoey được 10 ngày, bé ăn ngon ngủ ngoan, không quấy khóc vô lý và đặc biệt “kiên cường y như mẹ”. Vào ngày cuối thai kỳ, nhóc tỳ “lượn, đá, gò cả ngày trong bụng mẹ và có vẻ tinh tướng nhất trong ba chị em”.

Người ta nói hai tuần đầu là tuần trăng mật, ba mẹ cũng đang hồi hộp xem sau hai tuần có bị em mắng mỏ suốt ngày không đây? Dẫu ra sao thì ba mẹ cũng sẽ phối hợp tác chiến để phục vụ em bé hết năng suất. Mong con gái luôn bình an, mạnh khỏe”, Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ con gái.

31662767763.jpeg

Về cảm xúc của 2 cô con gái khi em bé chào đời, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Vui nhất là ba của con, mẹ và ba cá với nhau chắc chắn lúc thấy con ba sẽ khóc cho mà xem, nhưng không, ba có cách vui mừng rất riêng, khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con.

Ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy, dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi.

Chị 2 và chị 3 yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên, gặp em ở bệnh viện chưa đủ, ngày nào cũng xin được vào thăm rồi ở lại bệnh viện ngủ với em vì nhớ em quá, 2 chị rất mong con gái về nhà để ngày ngày được ẵm bồng hít hà mùi thơm của em, phụ mẹ chăm em nữa chứ".

Được biết, theo Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, bạn trai của cô rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt rất yêu thương các con riêng của cô. Đặc biệt, người đàn ông này còn có mối quan hệ khá tốt đẹp với chồng cũ của cô.

pham quynh anh

Trong suốt hành trình lâm bồn, bạn trai luôn bên cạnh Phạm Quỳnh Anh. Ngay từ sáng sớm, bạn trai đã đưa nữ ca sĩ đến bệnh viện để vượt cạn. Sau khi bạn trai hoàn tất thủ tục sinh mổ, Phạm Quỳnh Anh được đẩy vào phòng chờ sinh nằm theo dõi cơn gò. Người bạn trai luôn túc trực, chăm sóc từ việc nhỏ nhặt như thay dép, vén tóc,.. cho nữ ca sĩ. "Ba lúc nào cũng bên cạnh mẹ", Phạm Quỳnh Anh nói.