Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con thứ 3, tiết lộ tên gọi đặc biệt của bé

Tú Anh - 19/07/2022 14:15 GMT+7

“Welcome to the world baby Zoey” (Tạm dịch: Chào mừng tới thế giới, bé Zoey).

Sáng ngày hôm nay (19/7), Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải story hình ảnh bó hoa được tặng với dòng chữ: “Welcome to the world baby Zoey” (Tạm dịch: Chào mừng tới thế giới, bé Zoey). 

Qua chi tiết này, người hâm mộ cho rằng Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 “mẹ tròn con vuông”. Ngoài ra, khán giả cũng biết được tên gọi đặc biệt của bé là Zoey. Theo chia sẻ, tên Zoey mang ý nghĩa là một cô gái xinh xắn và năng động.

Screenshot_20
292768052_5999989616684058_6261947372072883780_n

Hiện nay, Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa đăng tải hình ảnh con cưng của mình trên mạng xã hội, người hâm mộ đang nóng lòng chờ nữ ca sĩ công khai diện mạo bé.

Cách đây ít ngày, Phạm Quỳnh Anh có dịp hội ngộ cùng hội bạn thân "Gia đình văn hóa" trước khi đi sinh nở, họ có bức ảnh chung với nhau được nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân. Tuy nhiên, có một nhân vật được che mặt bằng icon trái tim trắng, điều này khiến cư dân mạng khẳng định đây chính là người tình Phạm Quỳnh Anh, bố của em bé Zoey.

pqa-1

Từ đó cho đến giờ, nữ ca sĩ cũng chưa công khai cận mặt cha đứa bé thứ 3. Dân tình chỉ bắt gặp Phạm Quỳnh Anh cùng người tình xuất hiện ở một số hàng ăn, nhưng che kín hoặc ngồi góc nghiêng. Theo một số thông tin tìm hiểu, bạn trai là một doanh nhân, kém tuổi giọng ca 8X.

Cả hai đã hẹn hò được một thời gian và xác định đây là mối quan hệ bền vững. Người đàn ông này thường hộ tống Phạm Quỳnh Anh đi diễn các nơi nhưng lại khá kín đáo.

pqa-2

Đồng thời, Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai rất yêu mến, quan tâm đến hai con gái riêng của nữ ca sĩ. Có lẽ đó là lý do mà Phạm Quỳnh Anh từng tiết lộ: "Người đàn ông bên cạnh mẹ sau này chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên".

Được biết thêm, người đàn ông này cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp với đạo diễn Quang Huy - chồng cũ Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh cận mặt bố của em bé thứ 3?

pqa-4
Phạm Quỳnh Anh và bạn trai.
Tin phổ biến