Giải Trí

Nhan sắc sau sinh của mẹ bỉm Phạm Quỳnh Anh gây chú ý

Quỳnh Anh - 13/11/2022 09:31 GMT+7

Hiện là mẹ bỉm đang được nhiều người quan tâm, nhan sắc sau sinh của nàng ca sĩ khiến cho mọi người phải bất ngờ.

Trong showbiz Việt hiện nay, Phạm Quỳnh Anh là một trong số mẹ bỉm nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Nàng ca sĩ đã có đứa con thứ 3 vào tuổi 37. Không chỉ là vẻ ngoài của em bé mà mẹ Quỳnh Anh cũng khiến cho nhiều người khác phải bất ngờ với diện mạo sau khi dinh của mình. Trong một video quay lén mới đây, nhan sắc thực qua camera của cô nàng đã khiến fan ngỡ ngàng.

01668306719.png
Nhan sắc sau sinh của Phạm Quỳnh Anh gây chú ý.

Cụ thể trên mạng xã hội TikTok, một tài khoản đã chia sẻ khoảnh khắc bắt gặp mẹ bỉm Quỳnh Anh đang đi dạo phố. Trong đoạn clip, ca sĩ Bụi bay vào mắt đã diện một trang phục bó sát hết sức gợi cảm. Thiết kế ôm body giúp cô khoe được đường cong của mình. Tuy chất liệu váy có vẻ hơi kén người diện thế nhưng sắc vóc sau sinh của nàng ca sĩ vẫn nhận về rất nhiều lời khen. Dù là qua camera thường thì Phạm Quỳnh Anh vẫn ghi trọn điểm bởi vẻ ngoài rạng rỡ.

11668306719.png
Dù mới sinh nhưng cơ thể cô khá thon gọn.

So sánh với những hình ảnh được đăng tải trên mạng thì trong đoạn clip, cô nàng có vẻ chưa thực sự phục hồi lại thời kỳ đỉnh cao trước đây. Tuy nhiên dù không có một body quá mức hoàn hảo thế nhưng đối với mẹ bỉm vừa sinh em bé, body của Phạm Quỳnh Anh vẫn được nhận xét là khá cân đối và thon gọn.

Trước đây khi mới sinh, Quỳnh Anh chưa công khai nhiều hình ảnh về cô con gái út. Tuy nhiên sau khi nhóc tỳ cứng cáp hơn một chút thì nàng ca sĩ cũng không ngần ngại khoe ảnh con. Dù vậy danh tính về người yêu mới vẫn luôn được nàng ca sĩ giữ bí mật.

21668306719.png
Căn hộ cô nàng đang ở.

Được biết cô cùng bạn trai thời gian vừa rồi đã chuyển tới sống trong một căn hộ mới rộng rãi hơn. Tuy không chia sẻ về giá trị thực thế nhưng từ không gian cho tới nội thất bên trong, nhiều người cho rằng căn hộ mà nữ ca sĩ ở có giá trị không nhỏ.

31668306719.png
Quỳnh Anh và chồng cũ bên các con.

Ngoài ra dù đã đường ai nấy đi thế nhưng Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn gặp nhau trong các dịp có liên quan tới các con. Cách hành xử của Quỳnh Anh cùng Quang Huy được rất nhiều người khen ngợi rằng rất văn minh.

Tin phổ biến