Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng "ấm ức" bật mí lý do gặp sự cố âm thanh, phải phát tín hiệu "cầu cứu"

Hà My - 06/01/2023 16:27 GMT+7

Chia sẻ hài hước có phần "ấm ức" dễ thương của Đàm Vĩnh Hưng trong đêm diễn trên sân khấu lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 gây chú ý.

Tối 5/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đan Trường, Cẩm Ly,... Một trong những tiết mục được yêu thích nhất là phần biểu diễn tái hiện những bản hit đình đám một thời. Mở màn sân khấu là phần biểu diễn cực sôi động của Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Vùng trời bình yên

Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng mix trang phục hàng hiệu khi tham gia lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022.

Tuy nhiên, trong lúc biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng gặp một sự cố nho nhỏ và phải phát tín hiệu "cầu cứu" vì hát lệch nhịp. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm đi hát cộng với cách xử lý tình huống nhanh nhẹn, tinh ý, Mr Đàm đã nhanh chóng kiểm soát được tình hình và có màn biểu diễn ấn tượng với khán giả.

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ lý do khiến anh gặp sự cố trên sân khấu trên trang cá nhân. Đăng tải loạt ảnh tham gia lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Chưa bao giờ bị fans và khán giả hò hét áp đảo luôn cả hệ âm thanh …như đêm qua, làm tui không nghe được cái beat đang đánh gì. Làm ca sỹ trẻ hát trật 2 câu….Nhiều người an ủi, thôi không sao! Vậy người ta mới biết mình hát live. Tui không chịu, Ức! Công trình luyện tập quá trời quá đất của mình và 20 dancers của vũ đoàn Bước nhảy".

Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng phát tín hiệu "cầu cứu".
Đàm Vĩnh Hưng
Một lượng lớn khán giả vây quanh Đàm Vĩnh Hưng khi từ ngoài cửa nhà hát.

Theo tiết lộ của Mr Đàm, lý do khiến anh gặp sự cố vì tiếng reo hò của khán giả. Chia sẻ có phần hài hước, dễ thương của "ông hoàng nhạc Việt" khiến nhiều hâm mộ vô cùng phấn khích. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng. Đi hát đã nhiều năm, việc Mr Đàm có lượng khán giả hùng hậu là điều dễ hiểu. Đây cũng là một trong những lý do giúp anh trụ vững trong làng nhạc Việt nhiều năm qua. 

"Trật nhịp mà hay chấn động luôn", "Quá đỉnh anh ơi", "Bộ đồ siêu ngầu ạ", "Đêm qua quá trời là đẳng cấp", "Mở màn xuất sắc luôn a", "Ca sĩ trẻ.. quý ông hàng hiệu… ông hoàng nhạc việt.. người cha của năm", "Tối qua anh quá xuất sắc",... là những bình luận khen ngợi của khán giả dành cho Mr Đàm. 

Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ Cẩm Ly và Đan Trường lại lễ trao giải.
Tin phổ biến