Giải Trí

Vũ Hà lần đầu nhắc đến mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng, danh tính gây “sốc”

Hương Ly - 13/12/2022 09:50 GMT+7

Vũ Hà “lầy lội” ghép ảnh Mỹ Tâm với hai bố con Đàm Vĩnh Hưng và không quên khen bé Polo Huỳnh giống nữ ca sĩ khiến dân tình phải bật cười.

Kể từ khi công bố cậu con trai ruột 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái đăng tải khoảnh khắc đời thường của nhóc tỳ trên mạng xã hội. Song, “ông hoàng nhạc Việt” vẫn tuyệt đối giữ kín danh tính mẹ ruột của con trai khiến khán giả vô cùng tò mò.

Trước nhiều lời bàn tán, mới đây Vũ Hà – bạn thân thiết của Mr. Đàm đã chính thức nhắc đến mẹ ruột của con trai nam ca sĩ. Theo đó, Vũ Hà đăng tải đoạn clip xuất hiện hình ảnh của bé Polo Huỳnh – con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng kèm câu hỏi: “Khi ai đó hỏi em Quân giống ai mà đẹp trai quá vậy”.

Ngay lập tức, Vũ Hà tung ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khoác vai nhau đầy tình tứ. Anh nói: “Trời đất ơi, nghi lắm nha, giống nhau quá trời luôn, 100%, tao rất nghi ngờ”.

vu-ha-lan-dau-nhac-den-mevu-ha-lan-dau-nhac-den-me
vu-ha-lan-dau-nhac-den-mevu-ha-lan-dau-nhac-den-me

Cuối cùng, Vũ Hà còn ghép ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cùng bé Polo thành một gia đình hạnh phúc khiến khán giả phải bật cười. Hoá ra, đây chỉ là màn trêu ghẹo của nam ca sĩ mà thôi.

vu-ha-lan-dau-nhac-den-mevu-ha-lan-dau-nhac-den-me
vu-ha-lan-dau-nhac-den-mevu-ha-lan-dau-nhac-den-me

Được biết, Mỹ Tâm chính là người đầu tiên mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khi có con. “Những bạn bè thân thiết của tôi như Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Linh, thậm chí cả Mỹ Tâm tôi đều chia sẻ chuyện này và ai cũng bất ngờ. Tôi vẫn nhớ, hôm nói chuyện này bên Mỹ, Vũ Hà còn nổi hết cả da gà”- Mr. Đàm khoe niềm vui với Mỹ Tâm.

vu-ha-lan-dau-nhac-den-me-ruot-c (5)

Nói về danh tính mẹ của con trai ruột mình: “Hưng chỉ mong Polo sống bình an, mạnh khỏe thôi, còn để sống lâu dài hay thế nào thì đã có mẹ bé Polo lo rồi. Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai luôn.

Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười). Đó là nguyện vọng cũng như mơ ước của Hưng, những ai có con sẽ hiểu, mình lo lắng mất ăn mất ngủ. Thế nên Hưng đưa ra quyết định như thế, mong mọi người ủng hộ Hưng nhé”.

Được biết, con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, sinh năm 2019. Cậu bé được nhận xét giống cha như đúc khi sở hữu đôi mắt long lanh, gương mặt đẹp trai cùng làn da trắng ngần. 

Ở tuổi 51, nam ca sĩ thừa nhận là một ông bố “nghiện” con và rất thích khi con bám mình. Sự xuất hiện của Polo đã khiến cuộc sống và tính cách của Đàm Vĩnh Hưng thay đổi hoàn toàn. Anh thấy mình đằm tính hơn, không còn hứng thú phát ngôn về chuyện người khác hay “ố dề” khi biểu diễn.

saostar-ovn0olymbxdtjm9o

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết anh có hai con nuôi lần lượt 18, 15 tuổi. Dù công việc rất bận rộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn theo sát con trong mọi việc, nhất là học hành. Ca sĩ tiết lộ mỗi tháng anh không tiếc chi làm trăm triệu đồng cho việc học của các con. “Tôi thuê một gia sư tiếng Anh, ngay cả người giúp việc cũng phải nói ngoại ngữ tốt để con tôi giao tiếp mỗi ngày, không bị vụng về khi phản ứng nói chuyện. Tôi cũng thường xuyên liên lạc, trao đổi với nhà trường để nắm tình hình học hành của các con”, anh nói.

Tags:
Tin phổ biến