Giải Trí

Bị nói bớt khoe con lại, Đàm Vĩnh Hưng đăng tâm thư phản ứng cực "căng"

Hà My - 12/12/2022 17:01 GMT+7

Bức xúc bị nói khoe con quá nhiều trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư thẳng thắn đáp trả những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Từ khi công khai ruột là bé Polo Huỳnh trong một live concert vào tháng 10 vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên con trên mạng xã hội. Hiểu được tình yêu thương của một người cha, người hâm mộ đồng cảm với nam ca sĩ và bày tỏ rất thích sự đáng yêu, kháu khỉnh của cậu nhóc 3 tuổi.

Bị nói bớt khoe con lại, Đàm Vĩnh Hưng đăng tâm thư phản ứng cực căng
Đàm Vĩnh Hưng bên con trai.

Tuy nhiên, không ít anti-fan lại "vin" vào lý do này để công kích anh trên mạng xã hội. Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ viết tâm thư đáp trả những antifan kém duyên khi cho rằng anh nên bớt khoe con lại. Đàm Vĩnh Hưng bức xúc cho biết, nhiều người vào trang cá nhân dạy đời và khuyên anh bớt khoe con lại vì xám quá. "Lại rảnh", Mr Đàm bức xúc. "Hoặc có những người vô bình luận kiểu 'cứ làm như mình mày có con'. Gọi mình là thằng này, chó nọ. Thật hỗn và vô văn hóa. Trong khi nhìn bản mặt đứa nào tôi cũng đẻ ra được cả. Nhiều khi đẻ ra xong nhìn mặt khó ưa quá tôi nhét trở vô nặn lại mặt chúng rồi đẻ lại cũng còn dư tuổi", anh bức xúc viết.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu thắc mắc: "Không biết có phải đó là công thức để làm thành cuộc đời và xã hội hay không nữa? Sao mình thấy có quá nhiều thành phần rảnh rỗi, ác, vô ý thức, cực đoan, dốt, vô văn hóa, hỗn, suy nghĩ hạn hẹp. Vì họ hay nhảy vào chuyện của người khác mà trong khi không liên quan gì đến cuộc sống của họ. Nếu mình ghét hay không thích ai đó, cách duy nhất của mình là không bao giờ để kẻ đó trong đầu hay phải quan tâm nó ra sao, sống thế nào, ăn gì,đi đâu, ngủ với ai? Mình mặc kệ thì mới lãng quên nhanh được. Còn đây, các ông các bà rõ ràng là không ưa mình, lại cứ thích chui tọt vào "nhà mình" để nhòm ngó đủ thứ, xem cho đã rồi bực mình.

Sau đó bắt đầu chửi bới với những lời lẽ tục tĩu, kể cả những lời nguyền rủa cho mình. Chi vậy? Sao phải xem để giúp nó tăng thêm 1 view? Sao phải nhắc tới nó cho nhiều người biết thêm về cái tên nó và càng làm cho nó được chú ý và nổi hoài".

Bị nói bớt khoe con lại, Đàm Vĩnh Hưng đăng tâm thư phản ứng cực căng
Nam ca sĩ bức xúc khi bị soi mói đời tư.

Ngoài vấn đề trên, Đàm Vĩnh Hưng cũng chắc tới vấn đề "sao kê". Nam ca sĩ khẳng định anh không hiểu nổi những antifan này đang nghĩ gì khi giờ này vẫn yêu cầu anh "sao kê". và phán anh ăn chặn, ăn cướp mà không chịu nhìn nhận những gì mình đóng góp cho xã hội và người nghèo trong hơn 20 năm qua. Mr Đàm cho rằng, đây là những kẻ cực đoan và suy nghĩ hạn hẹp. Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra thông kê cho thấy có tới 95% những bình luận đó đều sai chính tả trầm trọng.

Giọng ca 7X cho biết thêm, anh đã block hơn 3000 antifan đủ mọi lứa tuổi và chặn bình luận những kẻ kém duyên. Vốn là người thẳng tính, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chỉ trích antifan trên mạng xã hội. Bài đăng của anh nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả: "Thường những kẻ không bằng mình như vậy đó ! Em cũng đừng quan tâm làm gì ! Cứ sống tốt mà hưởng phước thôi em", "Họ ghét em vì em hơn họ đó", ... là những bình luận đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng.

Tin phổ biến